Netflix รุกหนักฉายหนังใหม่ทุกสัปดาห์ รวม 71 เรื่องในปี 2021

22

หนังใหม่

ถือเป็นปีแห่งความหวังของภาพยนตร์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่แน่นอนว่าในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 การรับชมภาพยนตร์ที่บ้านน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดมากกว่าการไปชมในโรงภาพยนตร์

และดูเหมือนว่าทาง Netflix ก็พร้อมแล้วที่จะจัดกลยุทธ์เด็ดมัดใจเหล่าผู้ชมให้ติดอยู่กับบ้าน เพื่อที่จะรับชม Netflix แบบเต็มอิ่ม

โดยพวกเขาพร้อมที่จะนำเสนอภาพยนตร์ใหม่ทุกสัปดาห์รวมแล้วมากถึง 71 เรื่องในปี 2021 โดยมีดาราดังระดับซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวูดร่วมแสดงในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ได้เปิดตัวอย่างภาพยนตร์ดังมากมายที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือว่า จะสามารถโด่งดังได้ในปี 2021 และสิ่งที่ทำให้ทางค่าย Netflix ได้รับการกล่าวถึงจากผู้ชมเป็นจำนวนมากคือ การที่พวกเขารวบรวมดาราดังระดับดาวค้างฟ้าแห่งวงการภาพยนตร์โลกมาร่วมแสดงในโครงการภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2021 ไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, แซนดรา บูลล็อก, ดเวย์น จอห์นสัน, เมอรีล สตรีป, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไรอัน เรย์โนลด์ส, กัล กาด็อต, เจค จิลเลนฮาล, อิดริส เอลบา และอีกมากมาย

ในส่วนของผู้กำกับ Netflix ก็ได้รวบรวมภาพยนตร์จากผู้กำกับมือดีมากมายเช่น เจน แคมเปียน, อดัม แมคเคย์, แซ็ค สไนเดอร์, โนรา ฟิงสชิดท์, โจ ไรท์, อังตวน ฟูกัว, ชอว์น เลวี เป็นต้น

แน่นอนว่าสงครามการชมภาพยนตร์ในโลกแพลตฟอร์มออนไลน์จะยังคงรุนแรงต่อไป เพราะในขณะนี้ Disney+, Apple TV+, HBO Max, Amazon Prime หรือ Hulu และ Netflix ต่างแย่งพื้นที่ทางการตลาดกันอย่างดุเดือด แต่ดูเหมือนว่าทาง Netflix ที่มีสมาชิกรวม 193 ล้านคนทั่วโลกใน 190 ประเทศ และฐานลูกค้าของพวกเขาก็เริ่มโตขึ้นไปเรื่อย ๆ ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงหนังสารคดีและรายการพิเศษต่าง ๆ ที่น่าจะทำให้ Netflix ในปี 2021 เติบโตเหนือกว่าคู่แข่งทุกราย

Previous articleHarry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004) การเติบโตขึ้นของพ่อมดน้อย
Next articleShoot ‘EmUp (2007) เกิดมาเพื่อฆ่าเท่านั้น ยิงทุกนัดไม่ให้เหลือ