คีอานู รีฟส์ ให้แง่คิดรับปี 2021 “ ให้ความเคารพต่อผู้อื่น ”

46

ให้ความเคารพต่อผู้อื่น

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และยังคงเป็นขวัญใจของผู้คนในทุกสมัยอย่าง คีอานู รีฟส์ พระเอกตลอดกาล ที่ล่าสุดตัวเขาได้กล่าวอวยพรปีใหม่กับทุกคนที่เป็นแฟนหนังของเขาทั่วโลกผ่านสำนักข่าวใหญ่ แอลเอ ไทม์ส ว่า

“ คำอวยพรของผมคือ จงพยายามเคารพผู้อื่นอยู่เสมอ พยายามต่อไปเพื่อจะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดและหาทางที่จะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ทุกอย่างในตอนนี้ ”

“ อย่างไรก็ตาม การเคารพสถานการณ์ในเวลานี้ รวมถึงสิทธิของผู้อื่นและทุก ๆ คน มันจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดต่อโลกใบนี้ ผมขอให้คุณทำได้ และเอาตัวรอดไปกับมันด้วยกัน ”

โดยจากการอวยพรดังกล่าวของ คีอานู รีฟส์ ดูเหมือนจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากโลกโซเชียลที่ชื่นชมดารารุ่นใหญ่วัย 56 ปีรายนี้ โดยชาวโซเชียลชื่นชมในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก พวกเขาให้ความเห็นทำนองว่า

“ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นคำอวยพรที่ไม่ได้ซับซ้อนมากนักแต่ก็ดูจริงใจ ซึ่งการเคารพผู้อื่น มันคงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ในสังคมโลกสมัยนี้ที่มีโซเชียลเน็ตเวิร์กที่จะสามารถทำลายทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ”

สำหรับแฟน ๆ ที่ยังคงเฝ้ารอถึงผลงานของ คีอานู รีฟส์ สามารถรอชมภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Matrix 4 และ John Wick Chapter 4 แต่ทั้งนี้ต้องติดตามข่าวกำหนดฉายที่ชัดเจนอีกครั้งเนื่องจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 กลับมารุนแรงอีกครั้งทั่วโลก ซึ่งย่อมส่งผลต่อแผนการตลาดของหนังอย่างแน่นอน

แต่เบื้องต้น The Matrix 4 ได้ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำหนดฉายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 ในขณะที่  John Wick Chapter 4 จะออกฉายในปี 2022

Previous articleWonder Woman (2017) ซุปเปอร์ฮีโรผู้ไร้เดียงสาและสวยตลอดทั้งเรื่อง
Next articleโนล กัลลาเกอร์ หยามวงร็อครุ่นใหม่ ดีแต่ภาพลักษณ์ ร็อคสู้แมวยังไม่ได้