ฟลานาแกน ยังไม่มีแผนสร้างซีรีส์ชุด The Haunting ภาคสาม

43

The Haunting

ถือเป็นกระแสหนังสยองขวัญที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์สยองขวัญทางช่อง Netflix อย่าง The Haunting of Hill House และ The Haunting of Bly Manor ที่ขณะนี้กำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากจากแฟน ๆ ซีรีส์แนวสยองขวัญ

แต่ทว่าทางผู้สร้างอย่าง ไมค์ ฟลานาแกน ก็ได้เปิดเผยว่าตัวเขายังไม่มีแผนที่จะสร้างซีรีส์ไตรภาค The Haunting เรื่องนี้ต่อในภาค 3 แต่อย่างใดแม้จะมีเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ ที่อยากจะเห็นซีรีส์ชุดที่ 3 ออกมาในปี 2021

โดย ฟลานาแกน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนในการสร้างตอนต่อไปแต่อย่างใด แต่ไม่ได้บอกนะว่ามันจะไม่มีการสร้างขึ้น ”

“ แค่ตอนนี้ผมต้องการหยุดพัก ผมกำลังโฟกัสอยู่กับโครงการอื่น ๆ อย่าง Intrepid Pictures ในปี 2021 และปีถัดไป ผมก็ยังมีคิวที่จะต้องเริ่มโครงการอื่น ๆ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมจะรีบแจ้งทุกคนให้ทราบโดยเร็วที่สุด ”

ทั้งนี้เหล่านักวิจารณ์ได้ยกย่องซีรีส์สยองขวัญชุดนี้ที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังที่ดัดแปลงได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สามารถสร้างความแตกต่างออกไปจากต้นฉบับ เช่น The Haunting of Hill House ต้นฉบับจากนิยายในชื่อเดียวกันของ เชอร์ลีย์ แจ็คสัน แต่มีการดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนตัวให้เหมาะสมกับภาพยนตร์เช่นเดียวกับ The Haunting of Bly Manor ที่ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง The Turn of the Screw ของ เฮนรี เจมส์

สำหรับโครงการที่ ฟลานาแกน พูดถึงก็น่าจะเป็นซีรีส์ 2 เรื่องและภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง  ในช่วงปี 2021 ซึ่งก็คือซีรีส์ Midnight Mass เรื่องที่เขาลงมือกำกับด้วยตนเองโดย Midnight Mass เล่าเรื่องชุมชนที่พบกับความสยองเมื่อมีคน ๆ หนึ่งเดินทางเข้ามา และได้ทำเรื่องหลอนประสาทให้กับชุมชนอย่างมากมาย

ซีรีส์อีกเรื่องคือ The Midnight Club โดยเล่าถึงเรื่องราวที่คนพยายามติดต่อกับคนตายไปแล้ว สุดท้ายมันกลับมีเรื่องสยองขวัญที่ตามมา ในส่วนของโปรเจกต์ภาพยนตร์ได้แก่ Revival ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง สตีเฟน คิง ที่จะเป็นภาพยนตร์ใหญ่ในปี 2021

Previous articleโนเอล กัลลาเกอร์ เกลียดคริสต์มาสเพราะหลอนจากเพลง Jinger Bell
Next articleก้อย อรัชพร ถูกตอกกลับ ผช.นายก อยากให้เปิดใจให้กว้าง