โดโนแวน สมิธ คืนทีม บัคคาเนียร์ส หลังกักตัวโควิดรอบสอง

30

บัคคาเนียร์ส

แฟรนไชส์ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ทีมของพวกเขาได้ โดโนแวน สมิธ แทคเกิลซ้ายของทีม กลับมาลงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ต้องติดบัญชีคัดแยกผู้ที่สัมผัสเชื้อ โควิด-19 และ โดโนแวน สมิธ ก็ถูกถอดชื่อออกจากทีมทันที

ถึงแม้ว่า โดโนแวน สมิธ จะมีผลตรวจเลือดเป็นลบนั่นก็หมายถึงตัวเขาเองไม่มีเชื้อ โควิด-19 แต่สำหรับกฎของอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แล้วหากคนในครอบครัวมีผลตรวจเลือดเป็นบวก พวกเขาได้ออกกฎระเบียบให้คนเหล็กของลีกต้องเข้ารับการกักตัวเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดเชื้ออย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ และเหตุนี้จึงทำให้ โดโนแวน สมิธ แทคเกิลวัย 27 ปีของ บัคคาเนียร์ส จะต้องหายไปจากเกมการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 31-27 ซึ่งการขาดหายไปของ โดโนแวน สมิธ ทำให้เกมรับด้านซ้ายของทีมไม่มีความหนักหน่วงเหมือนเดิมถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะได้ก็ตาม

โดโนแวน สมิธ ได้ออกมาพูดถึงการกลับคืนสถานะลงช่วยทีม บัคคาเนียร์ส กับอีกเกมการแข่งขันที่เหลือในเกมปกติของฤดูกาลว่า “ เป็นสิ่งที่ผมมองว่าเป็นเรื่องของการเสียเวลากับการกักตัวรอบ 2 แต่ทุก ๆ อย่างก็คงต้องทำตามกฎที่ เอ็นเอฟแอล ได้ตั้งไว้แม้ว่าทีมจะเสียผลประโยชน์ แต่ทุกอย่างก็ต้องทำเพื่อส่วนรวม แน่นอนว่าการซ้อมคนเดียวคงไม่สนุกเท่ากับซ้อมเป็นทีม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการในช่วงระหว่างที่กักตัว แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็กลับคืนมาเป็นปกติ และทีมก็มอบสถานะแทคเกิลคืนให้ผมเช่นเดิม ”

Previous articleกูรู 007 ฟันธง “ เฮนรี คาวิลล์ ” ไม่เหมาะมารับบท เจมส์ บอนด์ คนใหม่
Next articleทีมฮาส ให้โอกาส มาเซปิน ลงแข่งรถสูตรหนึ่งปีหน้าแม้มีข่าวฉาว