“นาย ณภัทร” โดนแซวอวยวันเกิดพ่อตา พ่อใบเฟิร์น

129

“นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” กับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ยังเป็นคู่รักที่มีแฟนติดตามอยู่ตลอด ล่าสุด ฝ่ายชายถูกแซวหลังอวยพรวันเกิดพ่อของใบเฟิร์น์ว่าอวยพรวันเกิดพ่อตา

ล่าสุด นาย ณภัทรเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องอวยพรวันเกิดคุณพ่อของใบเฟิร์น ขอขอแก้ไขนิดนึง คุณพ่ออายุ 59 ครับ ผมบอกว่า 60 ก็เป็นครอบครัวที่น่ารัก ผมก็แสดงความยินดี ได้ส่งดอกไม้ไปให้ ส่วนที่คนแซวว่าลูกเขยอวยพวันเกิดให้พ่อตา ถือว่าเป็นคำชมแล้วกันครับ ตอนนี้ผมยังทำคะแนนอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน ถามว่าเมื่อก่อนเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้เป็นคนที่จีบลูกสาวเขา ไม่ได้รู้สึกเขินอะไร รู้สึกเหมือนเดิม ไม่ได้เกร็ง สบายๆมากกว่า

การที่คุณพ่อเป็นห่วงลูกสาวใครๆก็เป็นถ้ามีลูกสาว ไม่ใช่แค่ครอบครัวเฟิร์น ทุกครอบครัวเป็นแบบนี้เหมือนกัน ความรักตอนนี้ก็ดีครับ วันที่ 8 พ.ค. มีงานคู่ครั้งแรกด้วย ผมตื่นเต้นนะ แค่เห็นชิ้นงานที่ออกมาก็ตื่นเต้นแล้ว รอดูว่าฟีดแบ็กมันเป็นยังไง เพราะเราสองคนเต็มที่ จะมีซีนหวานๆ ไหม ต้องไปรอดูตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ ผมว่าให้เป็นธรรมชาติไปเลยดีกว่าครับ

เป็นครั้งแรกที่เราออกงานคู่กัน ถามว่าผมจะเขินไหม ผมว่าน่าจะมีครับ ส่วนเขาจะเก๊ก ผมก็คงขำๆ สนุกๆ แต่ว่าชิ้นงานนี้เป็นงานที่เราตั้งใจทำกันทั้งคู่ ตอนถ่ายเราก็แชร์ไอเดียอยากให้งานออกมาดีที่สุด ช่วงนี้นานๆเจอกันที ทำงานด้วยกันทั้งคู่ เวลาว่างก็แวะไปทานข้าวด้วยกันปกติอยู่แล้ว

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 แอสตัน วิลล่า
Next articleสมาคมวอลเลย์บอล เปิดโผนักตบชาย ลุยศึกซีเกมส์ 2023