สมาคมวอลเลย์บอล เปิดโผนักตบชาย ลุยศึกซีเกมส์ 2023

183

ใกล้จะถึงการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 32 ณ ประเทศกัมพูชา หลายสมาคมจัดเตรียมทัพนักกีฬาสู้ศึกในครั้งนี้เพราะประกาศรายชื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมมหกรรมการแข่งขัน โดยประกาศรายชื่อทัพนักกีฬาวอลเล่ย์บอลชายออกมาเป็นที่เรีบร้อยแล้ว

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลในร่มชายเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาโดยประกอบด้วย จ.ท.มาวิน มณีวงษ์, จ.อ.สราญจิต เจริญสุข, จ.อ.กฤษฎา นิลไสว, นายชยุตม์ คงเรือง,นายภาณุพงศ์ คำภูมี, จ.ต.นภาเดช พินิจดี, นายอนุรักษ์ พันธุ์รัมย์, ส.อ.อนุตร พรมจันทร์, จ.ท.กันตพัฒน์ คูณมี, ส.ท.อมรเทพ คนหาญ, จ.ต.สุทธิพงษ์ ดรหลักคำ, พลทหาร ธนทัต ทวีรัตน์, ส.อ.ธนภัทร เจริญสุข, ส.ท.ศิวดล สันหาธรรม

ทางด้าน “ยามีน กฤษฎา นิลไสว” เจ้าของส่วนสูงกว่า 2 เมตร ตำแหน่งบอลเร็วเผยว่า ครั้งนี้เราพร้อมเต็มที่ เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีสำหรับซีเกมส์ ครั้งนี้จะพยายามเล่นให้ดีที่สุดทำผลงานให้ดีที่สุด ทำให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยหันมาชมและเชียร์วอลเลย์บอลชายให้มากขึ้น ส่วนการได้โค้ชชาวเกาหลี ที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) ส่งมาช่วยนั้น โค้ชมีเข้ามาช่วยเสริมแท็กติกให้ดีขึ้น รวมถึงการมีทัศนคติที่ดีขึ้นด้วย โค้ชเข้ามาปรับชุดความคิดให้นักกีฬา ปลูกฝังให้เราเล่นเพื่อชาติ ทำให้เราดึงศักยภาพออกมาได้มากขึ้น และมองว่าโอกาสที่เราจะติดทีมชาติไม่ได้มาง่ายๆ ดังนั้นต้องทำให้เต็มที่และดีที่สุด

Previous article“นาย ณภัทร” โดนแซวอวยวันเกิดพ่อตา พ่อใบเฟิร์น
Next article“กี กีรติ” เหมือนเกิดใหม่ หลังหัวใจหยุดเต้น 19 นาที