ไฮโซพก โสดสนิท งงถูกจับคู่ มารี เบริ์นเนอร์

97

กำลังถูกจับคู่ให้กับคนโสด เมื่อมีคนจับตามอง “ไฮโซ พก ประธานวงศ์ พรประภา” กับนักแสดงสาว “มารี เบริ์นเนอร์” ที่มีภาพด้วยกันไปแฮงเอาท์ งานนี้หนุ่มพก ออกมาปฏิเสธตอนนี้โสดสนิท ของเวลาโสดก่อน ครั้งใหม่หวังสร้างครอบครัว

ล่าสุด “ไฮโซพก” เผยถึงสถานะหัวใจว่า ตอนนี้โสดสนิท 100% ยังไม่มีคนถูกใจ ส่วนมากทำงานและจะออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดสุดสัปดาห์เพราะเดี๋ยวนี้ร่างกายไม่ค่อยไหวแล้ว กับรักครั้งเก่าก็เสียดาย เพราะเราก็คบกันมานาน ผมว่าก็เป็นเรื่องปกตินะ ก็พยายามกันมานานแล้ว ซึ่งคุณอั้มเขาก็เป็นคนดีไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่กันมานานขนาดนี้ ส่วนเรื่องกระแสข่าวกับมีมารีเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ไม่ได้สนิทเท่าไหร่

เจอที่ไหนก็แค่สวัสดีและต่างคนต่างเดินไป เลยงงนิดหนึ่งว่าข่าวพวกนั้นมาจากไหน ที่เห็นคลิปร้องเพลงเพราะเวลาที่เมาจะร้องเพลงตลอด เพื่อนด่าทุกคน หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้คุยกับน้องเลย  เพราะผมไม่คิดว่าจะเป็นข่าวได้ ตอนแรกนึกว่าเขียนแซวๆ วันนั้นจริงๆ โต้ง ทูพี ส่งมาให้ดู ผมยังหัวเราะอยู่เลย ไม่นึกว่าจะเป็นประเด็นอะไร ไม่ใช่เขาโสดแล้วเราจะจีบ เราไปเพราะเพื่อนชวน จะเห็นไปโผล่ที่ต่างๆเยอะหน่อย ตามสตอรี่ของเพื่อน

ตอนนี้ก็เริ่มคิดว่าต้องระวังตัวหน่อย ถึงแม้ว่าสุดท้ายถ้ามันไม่มีอะไรก็คงไม่เป็นเรื่องเป็นราว ตอนนี้อยากจะขออยู่อย่างนี้ไปก่อน อายุไม่ได้น้อย คนต่อไปก็อยากจะให้เป็นเรื่องเป็นราว เลยขอใช้เวลา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลบุนเดสลีกา) แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 โบคุม
Next article“โต้ง ทูพี” เคลียร์ชัดสัมพันธ์ “พลอย เฌอมาลย์”