“โต้ง ทูพี” เคลียร์ชัดสัมพันธ์ “พลอย เฌอมาลย์”

276

หลังจากโสดมีรูปคู่กับสาวคนไหนก็เป็นประเด็น นักร้องหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ที่ตอนนี้ถูกจับคู่กับสาว “พลอย เฌอมาลย์ เพราะด้วยที่โสดทั้งคู่ ซึ่งทางด้านฝ่ายชายก็ออกจะปลื้มฝ่ายหญิงอยู่ไม่ใช่น้อย

ล่าสุด โต้ง ทูพี ออกมาเคลียร์กับประเด็นข่าวจับคู่กับสาว พลอย เฌอมาลย์ ว่า จริงๆ เรารู้กันนานมากแล้ว ซี้เลย ปกติคนที่ซี้ๆ ผมจะไม่ค่อยลงอินสตาแกรมเท่าไหร่ ซี้กันมาก รู้จักกันนานแล้ว และเหมือนว่าช่วงนี้เจอบ่อย แล้วก็ “พี่พก” (พก ประธานวงศ์) เหมือนศาลาคนโสด ประมาณนี้ ก็ได้กันบ่อยๆครับ ไม่มีอะไร กลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มผมคือกลุ่มเดียวกันเลย

แต่ช่วงนี้เขาได้ออกมาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ผมก็ได้มาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ก็เลยได้เจอกันบ่อยมากกว่าเมื่อก่อน กับที่ถูกจับตาก็ไม่ได้กังวลอะไร ก็เข้าใจว่าเหมือนเรามาเจอกัน พี่พกก็โสด ผมโสด แต่พี่พลอยเขาก็กลัวว่าจะมีผลกระทบกับตัวผม พอเป็นข่าวก็คุยกันมากขึ้น ผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆคนนึง ก็มีหวั่นไหวกับเขาอยู่ แต่ไม่กล้าคิดว่าเขาหวั่นไหวกับเราหรือเปล่า ตอนนี้ก็ยังโสด ก็พยายามคุย พยายามศึกษา แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้น มีเวลาศึกษาเป็นเพื่อนกัน ดูแลกัน เข้าใจกัน

แต่สตาฟคำว่าเป็นเพื่อนก็ดี เราไม่รีบครับ เป็นเพื่อนกัน รู้จักนิสัยใจคอกัน ไม่ได้จีบ ไม่ได้ว่าต้องเป็นแฟนนะ ฉันจะจีบเธอ เรารู้สึกว่าเป็นไอเดียใหม่ในชีวิตผมกับมุมมองเรื่องความรัก ยืนยันว่าอยากมีครอบครัว เป็นอะไรที่เชื่อมั่นในความรักที่ดีเสมอ 

Previous articleไฮโซพก โสดสนิท งงถูกจับคู่ มารี เบริ์นเนอร์
Next article“สมาคมภาพยนตร์” ออกแถลงรางวัลสุพรรณหงส์