“มุกดา” วอนแฟนคลับใจเย็นลุ้นคู่จิ้น “ตะวันฉาย”

140

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหลักของช่องไปแล้ว “มุกดา นรินทร์รักษ์” เอาหนุ่มหลายๆคนแอบชอบ รวมถึง นักมวย “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทย ที่โพสต์รูปคู่มุกดา ดาราในดวงใจ พร้อมแคปชั่นสะเทือนวงการว่า “ชอบดูละครที่เค้าแสดงแทบทุกเรื่องครับ รักเค้า” ก่อนจะออกมาตอบชาวเน็ตว่า “เป็นแค่แฟนคลับ”

ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสจิ้นดังกล่าวว่า ตนเจอเขาวันนั้นเป็นครั้งแรก ตอนนั้นมีพี่ทีมงานมาบอกว่า มีพี่ที่เป็นนักมวยมางานวันเดียวกัน เขาชื่นชอบเราและขอถ่ายรูปได้ไหม ตนก็บอกว่าได้ ตนเพิ่งรู้ข่าวว่าเขาน็อกคู่แข่งได้ภาย 40 วินาที หรืออะไรสักอย่างเนี่ยแหละ แล้วแมตช์นี้ได้เงิน 4 ล้าน

ตนรู้ข่าวก็รู้สึกว้าวสุดยอดมากเลย (ความจริงชนะน็อก จามาล ยูซูพอฟ นักชกจากประเทศตุรกี 49 วินาที รับค่าตัว 4 ล้านบาท + โบนัสอีก 1.7 ล้านบาท รวมเป็น 5.7 ล้านบาท) ส่วนที่ตะวันฉายถึงขั้นใส่แฮชแท็ก #รักเค้า ตนก็ดีใจทุกครั้งที่มีคนชื่นชอบและซัพพอร์ต พี่ตะวันฉายเป็นนักกีฬาที่เก่ง พี่เขาชื่นชอบเราก็เก็บเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับตัวเอง ส่วนที่แฟนๆ แห่จับให้เป็นคู่จิ้นนั้น

มุกดาบอกว่า ขอให้ทุกคนจิ้นเฉยๆ ใจเย็นๆ ตนยังไม่เคยดูพี่เขาต่อยมวย แต่ดูจากหุ่นพี่เขาวันนั้นแล้ว ก็หนักอยู่เหมือนกัน วันนั้นเขาไม่มองหน้าเลย หลบสายตาตลอด ดูไม่เหมือนนักมวยเลยตอนเขิน สำหรับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม คว้ารางวัลมากมายจากการยก จนได้รับฉายา “ซ้ายดารา”

Previous article“มุกดา” เป็นห่วง “หนิง ปณิตา” ให้กำลังเสมอ
Next articleไฮไลท์บอล ฟูแล่ม 0-3 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)