“มุกดา” เป็นห่วง “หนิง ปณิตา” ให้กำลังเสมอ

135

“มุกดา นิรินทร์รักษ์” เป็นหนึ่งดาราลูกรักของแม่หนิง ปณิตา เมื่อทราบข่าวว่าแม่หนิงมีปัญหาก็ออกอาการตกใจ เพราะแม่หนิงไม่เคยแสดงออก มีแต่มอบความสุขให้

ล่าสุด นักแสดง “มุกดา นิรินทร์รักษ์” ได้ออกมาเผยถึงข่าวปัญหาครอบครัวของ “หนิง ปณิตาธรรมวัฒนะ” ว่า “ก็ให้กำลังใจพี่หนิงตลอดค่ะ ตัวมุกก็เจอพี่หนิงตลอดอยู่แล้ว ถึงเราไม่ได้เจอก็คุยไลน์ หรือนัดไปกินข้าว เราก็เป็นกำลังใจให้แม่ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ถามว่าเขาเครียดไหม อันนี้หนูไม่ทราบถึงจุดนั้นค่ะ

เพราะทุกครั้งที่พี่หนิงอยู่กับหนู พี่หนิงเขามีความสุขเสมอ พยายามให้คนรอบตัวมีความสุขเสมอ ถามว่าให้กำลังใจเขายังไงบ้าง มุกว่าทุกๆ อย่างเราไม่จำเป็นต้องพูดค่ะ เราแค่ให้ความสำคัญเวลาที่อยู่ด้วยกันก็พอ เราจะทำให้เขาสบายใจ ชวนไปเที่ยว ชวนไปกินข้าว เป็นความสุขเล็กๆ ที่เราทำให้ได้ค่ะ บางเรื่องหนูก็เป็นเด็ก หนูก็ไม่กล้าที่จะไปถามอะไรกับพี่หนิงตรงๆ สักเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็มีความเป็นห่วงให้กับพี่หนิงเสมอค่ะ

เราก็แบบพี่หนิงกินข้าวหรือยัง เวลาไปเจอก็บอกพี่หนิงกินข้าวเยอะๆ นะคะ เวลาพี่หนิงอยู่กับพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะมุก หรือเข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ที่เป็นน้องรักของพี่หนิง เราก็จะเหมือนเป็นตัวช่วยให้เขาคลายเครียด ทำให้เขามีความสุข ฉะนั้นสิ่งที่พี่หนิงให้เรากลับมาก็มีแต่ความสุข พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องค่ะ”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“มุกดา” วอนแฟนคลับใจเย็นลุ้นคู่จิ้น “ตะวันฉาย”