“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษ วอนหยุดโยงคนอื่น

48

เกิดกระแสดราม่าข้ามคืน เมื่อนางเอกสาว”ใหม่ ดาวิการ โฮร์เน่” ได้เชิญ แก๊งนางเอก “ม.ม้า” ได้แก่ มิว นิษฐาคูหาเปรมกิจ , มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ มาร่วมพูดคุยกันในรายการ “เพื่อนใหม่” EP.3 ทางช่องยูทูป Dravikan Channel โดยมีคำถามแบบลับสุดๆ “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก” ทำให้มีการโยงไปถึงนางเอกดัง “เบลล่า ราณี”

หลังจากที่รายการเพื่อนใหม่ EP.3 ตั้งคำถามกับแขกรับเชิญว่ามีใครที่ไม่อยากร่วมงานด้วยไหม ซึ่งทางมาร์กี้ ได้ตอบว่า “ฉันน่ะ ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลยโว๊ย แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน ตอนนั้นพูดแบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องกันสองคน แต่กูอัดเสียงไว้ คือก่อนที่จะเดินเข้าไป ก็คิดว่าเผื่อมันมีอะไร เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อไหมพอเสร็จเดินไปหาเพื่อนทุกคน แล้วบอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียง ทุกคนนิ่งเงียบแล้วฟังเสียง แล้วแบบซู่…โอ้ มายก๊อด”

ทำให้หลายคนขุดและโยงไปถึง “เบลล่า ราณี” ซึ่งต่อมาใหม่ ดาวิการ ได้ออกมาขอโทษกับคอนเทนนี้ว่า”ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ.. สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ”

Previous articleคลิปไฮไลท์บอล เวโรน่า 0-3 ฟิออเรนติน่า (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“เมฆ” สามีหยาดทิพย์ โพสต์ชี้แจง Forex 3D