ขนมจีน กุลมาศ ร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาวในวิวาห์

34

ร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาว “ขนมหวาน” ของนักร้อง “ขนมจีน กุลมาศ” ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2564 โดยสาวขนมจีน ได้โพสต์ภาพงานแต่งของน้องสาวตัวเองพร้อมแสดงความยินดีและต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน

ล่าสุด “ขนมจีน กุลมาศ” ได้โพสต์ภาพงานวิวาห์ของน้องสาว “ขนมหวาน” พร้อมกับระบุข้อความแสดงความยินดีกับน้องสาวตนเอง ว่า “วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตอีกหนึ่งวัน พี่จีนดีใจกับหวาน @knomhwann และภูมากๆ กาลเวลาพิสูจน์ความรักของน้องทั้งสองคนจนมีวันนี้

ยินดีต้อนรับเป็นสมาชิกของครอบครัวเราอย่างเป็นทางการนะ @pkchawapat ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ การแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตจริง การสร้างครอบครัว มันต้องใช้ความรัก ความตั้งใจ ความอดทนและการให้อภัย รักทั้งสองคนมากๆเลยนะ พี่อาจจะไม่เคยพูดกับภูแต่พี่ประทับใจในตัวภูมาก ภูได้พิสูจน์ให้พี่มั่นใจว่าหวานเลือกคนไม่ผิดจริงๆ น้องรักและดูแลหวานได้เป็นอย่างดี พี่เชื่อว่าน้องสามารถทำให้หวานมีความสุขได้แน่นอน

ขอให้รักษาความเสมอต้นเสมอปลายนี้ไว้น้า ส่วนหวานหลายคนอาจจะไม่รู้ว่านอกจากหวานเป็นน้องของพี่จีนแล้ว ยังเป็นเหมือนลูกสาวที่ฟูมฟักมาเองกับมือ พี่จีนภูมิใจในตัวหวานเสมอ แม้เราอาจจะไม่ได้พูดอะไรหวานๆกัน แต่พี่จีนรู้ว่าหวานรู้ ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหวานจะมีพี่จีนเสมอ รักหวานมากๆเลยนะ จากพี่สาวใจร้ายที่รักเธอ #pkw160223”

Previous article“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ซัดกลับคนแซะ เปิดหน้าลูกชาย
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืนอินเตอร์ มิลาน 1-0 ปอร์โต้ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)