“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ซัดกลับคนแซะ เปิดหน้าลูกชาย

22

อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักมากของ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่หลังจากคลอดลูกชายแต่ไม่ยอมเปิดเผยหน้าลูกให้ได้เห็น ทำเอาปแฟนที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยชมความน่ารักต่างผิดหวัง ด้วยเหตุผลที่ว่าตนให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู จะได้เห็นก็ต่อเมื่อลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้

ล่าสุด “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ได้โอกาสเปิดเผยหน้าลูกชาย “น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล” อายุ 1 ขวบ เป็นครั้งแรก น่ารักน่าแบบสุดๆ แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่าอีกับแม่ปุ้ย เพราะก่อนหน้านี้ไม่ยอมเปิดเผยหน้าลูกเพราะเคารพสิทธิพื้นฐานของเด็ก มีหลายๆคนเข้ามาคอมเมนท์แซะเรื่องดังกล่าว

และมีอยู่นึงคนเข้ามาคอมเมนท์แรงว่า “ลูกคุณปุ้ยกับคุณกวินท์ เก่งมากครับ อายุ 1 ขวบ 1 เดือน สามารถบอกคุณแม่ได้แล้ว่าอนุญาตให้ลงรูปได้ น่าอิจฉาครับ เด็กอัจริยะ เด็กทั่วๆไปขวบนึงยังบอกว่าปวดเยี่ยวยังไม่เป็นเลย นี่น้องสามารถอนุญาตแม่ให้เปิดหน้าลูกได้แล้ว สุดยอดครับ เก่งมากๆ ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่น้องเลย”

ทำเอาคุณแม่ไม่ทนฟาดกลับแบบนิ่มๆ ว่า “ขอบคุณค่ะ ที่พยายามจะแซะแบบไม่ตรง นอกจากเรื่องนี้แล้ว มองเห็นความสุขของคนอื่นบ้างมั้ยคะ” หลังจากแม่ปุ้ยเข้ามาตอบกลับคนคอมเมนท์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์อย่างต่อเนื่องทั้งที่เห็นด้วยกับแม่ปุ้ย ปกป้องแม่ปุ้ยและน้องไซอัลบลู และมีอีกกลุ่มที่เข้ามาแซะเรื่องที่แม่ปุ้ยยอมเปิดโพสต์หน้าลูกชายให้ได้เห็นกันแบบชัดๆ หลังจากที่ปิดมานาน

Previous articleซานิ นิภาภรณ์ รักฝังใจ เลิกเพราะเรายังจน
Next articleขนมจีน กุลมาศ ร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาวในวิวาห์