“นานา ไรบีนา” ยอมรับ “พอลล่า เทเลอร์” เลิกสามีนานแล้ว แค่รอเจ้าตัวเผยเอง

75

เป็นข่าวสะเทือนวงการเมื่อนักแสดงสาวยิ้วสวยพอลล่า เทเลอร์” ได้ออกมาประกาศเลิกกับสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ที่อยู่กินกันมากว่า 12 ปี และมีพยานรักอีก 3 คน โดย “นานา ไรบีนา” หนึ่งในกลุ่มเพื่อนนางฟ้ายอมรับว่าที่กลุ่มรู้เรื่องมานานแล้ว รอแค่พอลล่าออกมาเผยเอง

ล่าสุด “นานา ไรบีนา” หนึ่งในเพื่อนกลุ่มนางฟ้า เปิดใจเกี่ยวกับการเลิกกันของคู่ “พอลล่า เทเลอร์” ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว แต่แต่เขาอาจจะต้องใช้เวลาที่จะออกมาบอกกับทุกคนให้ทราบ ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องพูด นานาและเพื่อนรับทราบมาตลอด เพียงแต่ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ในพาร์ตของเพื่อน คอยซับพอร์ต ให้กำลังใจ

เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซนซิทีพ เขาคงดีขึ้น พอลล่าก็คงพร้อมที่จะบอกกับทุกคน เขาค่อนข้างรับมือสถานการณ์ได้ดีเลยทีเดียว โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องคิดก่อนทำทุกอย่าง ส่วนโอกาสที่พอลล่ากับสามีจะรีเทิร์นกันนั้นคงตอบไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ใช่เขา อะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ให้กำลังใจ ซับพอร์ตกันไปในฐานเพื่อนทุกอย่างเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ มีอะไรเราอยู่ตรงนี้เสมอ

ตอนนี้พอลล่ากำลังจะมีงานที่เมืองไทย แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยเลยไหม พอลล่าคิดถึงงานในวงการบันเทิง ตอนนี้สภาพจิตใจเขาน่าจะเต็มร้อย มันก็ระยะเวลานึงแล้วอย่างที่เขาบอก แต่เรื่องย้ายมาอยู่ไม่แน่ใจเลย เพราะตัวพอลล่าเองเขาบินไปบินมาอยู่แล้ว ส่วนเด็กๆอยู่ที่ไหนยังไง เรื่องดีเทลอันนี้ไม่แน่ใจ 

Previous articleดูไฮไลท์บอล เอสปันญ่อล 2-3 เรอัล โซเซียดาด (ฟุตบอลลาลีกา)
Next article“เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา” เหตุเลิก “หมอสอง นพรัตน์”