“เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา” เหตุเลิก “หมอสอง นพรัตน์”

52

“เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” แฟนสาวที่ช่วยประสานงานช่วยเหลือ “หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห” ศัลยกรรมชื่อดังของไทย หลังจากถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ที่ประเทศมาลี ดูท่าว่าความรักของทั้งสองจะไปกันได้ด้วยดี

แต่สุดท้ายหมอสองได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ไม่ต้องบอกอายุตัวเอง แต่บอกระยะเวลาที่เลิกคบกับแฟนคนล่าสุด (อิโมจิหัวใจแตก) สำหรับคนโสด” พร้อมแคปชั่นเราจะผ่านวิกฤตวาเลนไทน์ไปด้วยกัน #วาเลนไทน์ ก็แค่วันนึง” พร้อมทั้งยอมรับว่าโสดเมื่อพิธีกร “มดดำ คชาภา” ถามในรายการแฉอีกด้วย แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุที่เลิกัน

ล่าสุด “เฟร้นฟราย วรินทร์ณฐา” อดีตแฟนสาวของหมอสอง นพรัตน์ ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวเลิกราของตนเหตุมาจากที่ต่างคนต่างมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังต่อกัน โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุเลิกราว่า วันหนึ่งทัศนคติเราไม่ตรงกัน ตอนนี้โสด แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะอยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่รู้ หลักๆ สาเหตุที่เลิกราเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

ที่ผ่านมาเรารักและปรารถนาดีต่อเขามาจริงๆ วันนึงทัศนคติเรื่องของชีวิตคู่ไม่เหมือนกัน ก็ไม่เป็นไรเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้ มองให้เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้สถานะเป็นพี่น้องที่หวังดี และปรารถนาดีต่อกัน ยังเชื่อในความจริงใจรักเดียวที่เราให้กับคนๆ นึง หลังจากนี้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบต่อมุมมองของความรัก ในตอนนี้เรามองคุณค่าของตัวเองเราเคารพการตัดสินใจของตัวเองอันนี้คือความสุขของชีวิตหลังจากนี้

Previous article“นานา ไรบีนา” ยอมรับ “พอลล่า เทเลอร์” เลิกสามีนานแล้ว แค่รอเจ้าตัวเผยเอง
Next article“มารีญา” ไม่ติดคนเชียร์ กวินทร์ ให้เชียร์ต่อไป