“ลิขิต เอกมงคล” ยันไม่มีเมีย โสดสนิท

132

อดีตพระเอกดัง “ลิขิต เอกมงคล” เผยชีวิตตอนนี้ลำบาก ต้องของเครื่องสำอางเลี้ยงตัว ยืนยันไม่มีครอบครัว ยังโสดสนิท

ล่าสุด ลิขิต เอกมงคล อดีตพระเอกชื่อดัง ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวเคลียร์สาวที่แอบอ้างว่าเป็นมียพร้อมเล่าชีวิตปัจจุบันว่า “อยากเล่า…การข่าวมาอีกแหละ มีคนอ้างว่าเป็นเมีย (ภรรยา) ลิขิต (แด๊กซ์) เอกมงคล ผมโสดไม่มีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ผมหาเลี้ยงด้วยการทำเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สบู่ ไม่ได้อาศัยใคร มีที่อาศัยอยู่คือวัชรา (แกลบ) ศุกรเสพย์ เท่านั้นที่อาศัย ขายสินค้าให้และส่งข้าวส่งน้ำให้กรณีอยากกินอาหาร

เพราะผมเป็นคนกินยากแพ้อาหาร อาหารทะเลทุกชนิด ของหมักดองทุกชนิด เห็ดทุกชนิด แพ้ข้าวสวยนี้แหละ กินยากมะละ ตอนนี้ต้องเป็นฤาษีกินผลไม้ และไม่ได้อาศัยใคร เงินที่ได้ ได้จากเครื่องสำอาง ที่น้อยมาก เพราะสั่งสินค้าจำนวนน้อยเพื่อรักษาคุณภาพสินค้า ไม่ได้ทำตลาด ปล่อยให้เป็นธรรมชาติของผู้ใช้สินค้า ลูกค้าใช้ดีบอกต่อสินค้าทุกตัวมี อ.ย.ส่วนแบรนด์ DX ก็จดเป็นทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย

ดังนั้นลูกค้าสบายใจได้ทุกอย่างถูกกฎหมาย รายได้จากเครื่องสำอางน้อยมาก ต้องเก็บรายได้จากการขาย สะสมเพื่อจะสั่งสินค้าช็อตต่อๆๆ ไป สั่งครั้งละ 100 ขวด ใกล้หมดจึงสั่งเพื่อรักษาคุณภาพสินค้า ทำแคสโฟ สินค้าและเงิน ในขณะเดียวกัน ทำเพราะให้ FC รู้ว่ามีอาชีพ ถามว่าพอไหม? ตอบว่าไม่พอครับ ขอให้ FC ช่วยเพิ่มยอดสินค้าเพิ่มขึ้น ตอนนี้ยอดขายได้เดือนละน้อยมากกว่าสินค้าจะหมดก็เป็นแชร์สินค้าไปเยอะ FC ชีวิตคนต้องมีงานทำ เนื่องจากเราต้องกินอาหารพยุงชีวิตไปจนแก่ตาย”

Previous article“พีพี” เคลียร์ชัด ตั๋วมีทติ้งแพง
Next article“อั้ม พัชราภา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุเลิกไฮโซพก