“พีพี” เคลียร์ชัด ตั๋วมีทติ้งแพง

234

กำลังจะจัดแฟนมีทติ้ง นักร้อง “พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร” ก็กลับมาดราม่าเกิด ว่าค่าบัตรแฟนมีทติ้งแพงมาก โดยเฉพาะในโซนทอง ซึ่งมีค่าตั๋วถึง 10,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวออกมาเคลียร์ว่าแล้วแต่วิจารณญาณว่าคุ้มหรือไม่คุ้ม

ล่าสุด พีพี กฤษฎ์ ออกมาชี้แจ้งเรื่องดราม่าค่าตั๋วแฟนมีทติ้งว่า “จริงๆ บัตรราคาพิเศษเราตั้งใจทำกันมาก เราคุยกันหลายรอบมาก มันมีทั้งสเปเชี่ยลบ็อกซ์เซ็ต ที่ตัวพีพีเองยังอยากได้เลย เป็นบ็อกซ์เซ็ตที่ไม่มีขายด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นตรงนี้คือความพิเศษจริงๆ คือเราตั้งใจอยากให้ทุกคนรอไปดู คือเราคุยกันหลายรอบสำหรับทีมงานของเรา อยากให้รอติดตามในโชว์ครับ และของพิเศษต่างๆ ที่เราให้ เราก็ตั้งใจทำจริงๆ ถามว่าคุ้มค่าแน่นอนมั้ย

มันก็ขึ้นอยู่กับคน บางคนอาจจะคิดว่าคุ้มหรือไม่คุ้มก็แล้วแต่คนเลยครับ แต่สำหรับเราคือเต็มที่มากๆ พีพีว่าก็เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคลของแต่ละคนไป เราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และมันก็เป็นมุมมองของเขา เราก็ไม่มีสิทธิไปห้ามอยู่แล้ว ถือเป็นประสบการณ์ที่ให้เรียนรู้ครับ แต่คนที่อยู่โซนสีทองจะได้เต็มอิ่มกับเราแน่นอน จุกๆ

สำหรับงานในครั้งนี้ตื่นเต้นมากครับ และเป็นครั้งแรกด้วยที่เราได้จัดเป็น LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING ที่พารากอนฮอลล์ เราพยายามยัดทุกอย่างจัดเต็มเลย ประมาณ 2-3 ชม.เพลงเยอะพอสมควร มีสเปเชียลเกส 3-4 คน ส่วนเรื่องชุดก็ต้องดูก่อน ก็พยายามทำการบ้านให้ดีที่สุด”

Previous article“ฟิล์ม-แจม” เคลียร์กระแสผู้ใหญ่ให้จิ้น กระตุ้นเรตติ้ง
Next article“ลิขิต เอกมงคล” ยันไม่มีเมีย โสดสนิท