“ขวัญ อุษามณี” กลับบ้านหลังเดิม ช่อง 7 HD

161

หลังจากที่ไม่ต่อสัญญากับทางช่องเดิม “ขวัญ อุษามณี” ออกมาเซ็นสัญญากับที่ใหม่ และผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระและนักธุรกิจ และตอนนี้กำลังจะกลับไปบ้านหลังเดิม 7 HD อีกครั้ง

ล่าสุด “ขวัญ อุษามณี” ได้เผยความรู้สึกที่จะได้กลับไปทำงานกับช่อง 7 HD ว่า “รู้สึกดีใจและอบอุ่น ขอบคุณพี่ๆ ที่ช่อง และผู้ใหญ่ที่ช่องทุกท่านที่ไม่ลืมขวัญ วันที่เข้าไปทุกคนต้อนรับ รักขวัญ กอดกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย แต่เราคิดถึงกันมากกว่า เราเข้าไปแล้วเหมือนกลับบ้านเพราะว่าที่ช่อง 7 เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของขวัญ บ้านหลังแรกก็คือบ้านที่ขวัญอยู่ และช่อง 7 ก็เป็นบ้านอีกหลังของขวัญ

อีกอย่างคือเป็นที่ที่สร้างขวัญมา..เพราะผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การต้อนรับแล้วก็รักเรา รับความคิดเห็นของขวัญด้วย อย่างตอนนี้เราโตมาก็ไม่ได้โฟกัสที่งานแสดงอย่างเดียว เราก็มีทำธุรกิจด้วย ซึ่งทางผู้บริหารและผู้ใหญ่หลายๆ ..ทุกวันก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอยากให้พี่ขวัญกลับไปอยู่ช่อง 7 ขวัญก็บอกทุกคนว่าเราจะกลับมาเจอกันที่เดิม แล้วก็หายคิดถึงขวัญ หายคิดถึงช่อง 7 ได้เลย เพราะเราก็จะกลับไปอยู่คู่กัน

เป็น Together Forever เหมือนเดิมค่ะ ตัวขวัญเองตั้งใจทำทุกๆ อย่างในช่วงชีวิตเรา เพราะว่าวันเวลามันถอยหลังกลับไปไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอคอย และยังไม่ลืม..ก็ขอบคุณทุกคน ทั้งผู้ใหญ่ แฟนคลับ แฟนละครที่ยังให้การต้อนรับและรอคอยในการกลับไปของขวัญกับช่อง 7 HD ของเรา แล้วพบกันแน่นอนขวัญกับช่อง 7 HDค่ะ”

Previous articleดูไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleซานตี้ “เอวา” แจกของขวัญพนักงานโรงแรม