ซานตี้ “เอวา” แจกของขวัญพนักงานโรงแรม

180

คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ทายาทธุรกิจยาชื่อดัง ที่ชอบการแสดงและยังเป็นยูทูบเบอร์ นอกจากความน่ารักแล้ว ในเทศกาลคริสมาสต์นี้เธอยังทำหน้าที่ซานตี้มอบของขวัญให้กับพนักงานที่โรงแรมโซฟิเทล โภคีธรา กระบี่ ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว โดยสาวเอวาได้รับการปลูกฝังคำสอนจากคุณพ่อและอากง ให้เป็นผู้ให้ โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว

ล่าสุด สาวเอวา ปวรวรรณ ได้โพสต์อิสตาแกรมส่วนตัว @sunflowava ที่แจกของขวัญให้กับพนักงาน โดยระบุข้อความว่า “สุขสันต์วัน Christmas นะคะทุกคน วันคริสมาสต์ปีนี้ ซานตี้เอวามาแจกของขวัญให้ พี่ ๆ พนักงานที่โรงแรม Sofitel phokeethra krabi ค่ ะคุณพ่อและ อากง จะสอนตลอดว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น โรงแรมหรือบริษัทก็คงจะเป็นองค์กรแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ ถ้าขาดพนักงาน ถ้าโรงแรมไม่มี ภารโรงทำความสะอาด ก็คงไม่มีโรงแรม คุณพ่อจะคอยสอนตลอด

และเอวาได้เห็นตลอดเวลามีการประชุมอะไรคุณพ่อจะให้ พี่ ๆ แม่บ้านเข้ามาฟังด้วย และถามความคิดเห็นเสมอ เพราะคุณพ่อบอกว่า เขาคือหัวใจหลักของการโรงแรม เขาคือคนที่ต้องรับได้ทุกสถานการณ์และเป็นคนรับผิดชอบให้ห้องดีที่สุด เอวาได้ของขวัญมาเยอะแล้ว เป้าหมายต่อไปนี้คือการส่งต่อ ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ ในวันคริสมาสต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนได้ความรักแบบเต็มคาราเบลลล~~!! ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเอวามาตลอดนะคะตั้งแต่ I love you big much”

Previous article“ขวัญ อุษามณี” กลับบ้านหลังเดิม ช่อง 7 HD
Next article“โตโน่” บอกความเป็นเสือผ่านเพลง “มือปืน”