“นก วนิดา” กลับมายืนได้เพราะลูก

269

“นก วนิดา” เป็นนักแสดงตลกที่ชีวิตเคยพลาดเพราะหันไปหายาเสพติด ทำให้ต้องโทษรอลงอาญา และไม่มีงานในวงการบันเทิง ถือว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

ล่าสุด “นก วนิดา” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเผยช่วงชีวิตที่ถูกจับเพราะยาเสพติดว่า ถือเป็นวิกฤติสำหรับตัวเองสุดๆ แล้ว คิดว่าไม่มีอะไรสุดกว่านั้นแล้ว แต่มันเป็นการที่เราทำร้ายตัวเอง และตอนนั้นเราโดนตัดสิน 14 เดือนแต่รอลงอาญา จริงๆแล้วโทษตอนนั้นไม่ได้เยอะแต่ว่าข่าวมันหนัก ข่าวมันออกมาว่าเราถึงกับค้าและจำหน่ายเลย

ซึ่งเราก็ยอมรับว่าแค่เสพตามที่มันเกิดขึ้น โชคดีที่มีครอบครัวแม่และลูกเข้าใจห่วงจิตใจของคนในครอบครัว ซึ่งตอนนั้นเราทำงานหนักถึงขนาดต้องใช้ยา เพราะแม่ต้องผ่าตัดสามครั้งทำให้เราเครียด จนพยายามจะหาเงิน และทำคนเดียวทุกอย่าง ที่มาใช้ยาเพราะว่าเราต้องทำงานหาเงิน จนลืมไปเลยว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ ในตอนนั้นไม่กล้าออกจากบ้านเลยคิดแต่ว่าเราจะดำเนินชีวิตต่อไปยังไง เราจะเอาเงินที่ไหนมาให้เขา

ซึ่งเราก็ทำให้แม่เครียดด้วย ไม่กล้ามองแม้แต่หน้าลูก ไม่เคยคิดสั้น เพราะมีลูกคอยให้กำลังใจ หาพลังบวกมาเล่าให้เราฟัง อย่าพึ่งไปคิดว่าคนข้างนอกรู้สึกกับเราอย่างไร พอเราลองคนก็เข้ามาให้กำลังใจเรา ลูกเขาไม่เคยอายแต่ภูมิใจที่มีแม่เป็น “นก วนิดา” ต้องขอบคุณที่ลูกให้ชีวิตใหม่กับเรา ทำให้เรากลับมายืนได้แบบทุกวันนี้

Previous article“นัท มีเรีย” เผยความรัก 8 ปี แค่มีงอน แต่ไม่ทะเลาะ
Next articleดูคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)