“หนุ่ม กรรชัย” ปัดพ่อสื่อแห่งชาติ รอลุ้น นาย-ใบเฟิร์น

285

อยู่ดีๆก็กลายเป็นพ่อสื่อแห่งชาติ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” หลังที่ออกมาแย้มความสัมพันธ์ระหว่าง สาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับ หนุ่ม “นาย ณภัทร” ว่าเกินคำว่าเพื่อนกันไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม เปิดใจหลังถูกมองเป็นพ่อสื่อแห่งชาติไปแล้ว “คือจริง ๆ แล้วอย่าเรียกเป็นพ่อสื่อเลย น้องนาย ก็เป็นเหมือนลูกเรา เราเห็นเขามาตั้งแต่อยู่ในท้อง วันนึงเขามีความรัก ก็ปรึกษาว่าเขาควรจะเริ่มแบบไหนดี ตัวเราเองก็จากประสบการณ์พ่อแนะนำลูก น้องนายต้องคิดให้ดี เพราะว่าเรากับฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกันมานาน ก็ต้องระวังตรงนี้ด้วย ละเอียดอ่อนมากกว่าคู่อื่น ๆ เพราะถ้าเข้าไปผิดทาง มันเสียเพื่อนทันที แนะนำให้โยนหินถามทาง

บางสิ่งบางอย่างที่พูดไปก็ตอบสนองไหม ถ้าคิดว่าเขาตอบสนองดี เป็นอย่างที่คิดก็ลุยเลย เขาไม่เครียด สบาย ๆ นายเป็นเด็กน่ารักอยู่แล้ว จากนั้นก็มันเป็นมุมของเขาแล้ว ในมุมของเราก็ดีใจ กับใบเองผมก็แฮปปี้กับเด็กคนนี้มานาน เด็กคนนี้น่ารัก เขาต่อสู้ เท่าที่เคยสัมภาษณ์มา ในมุมมองต่าง ๆ สองคนนี้เขาเหมาะกันมาก เราก็แอบเชียร์ตั้งแต่แรกเคยบอก นาย ทำไมไม่จีบ เขาบอกผมยังไม่กล้า

จนกระทั่งวันนึงเขาตัดสินใจอยากเปลี่ยนสถานะแล้ว เราก็สนับสนุน แม่หมู คงจะยิ้มแก้มแตกอยู่แล้วล่ะ ฟินมาก เพราะตอนแรกลุ้นอยู่ สิ่งที่นายพูดออกมาก่อนมันก็เป็นการเปิดทาง ไม่ใช่การมัดมือชก เขาให้เกียรติ ส่วนตัวฝ่ายหญิงเอง พี่ชอบภาษากายที่น่ารัก พี่ก็คงแค่ตรงนี้ จุดหมายต้องไปถึงเอง อยากเห็นลูกถึงฝั่ง มีความรักกัน”

Previous article“ดวงอักษร” จบยกน้ำหนักโลก 2022 คว้า3ทองแดง
Next article“แยม ธมลพรรณ์” ถูกจับพร้อมสามีเอี่ยวเว็บพนัน