“บุ๋ม ปนัดดา” ยันท้องจริง เตรียมคลอดวันที่ 22 พย. 65

226

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” กำลังตั้งครรภ์และใกล้คลอดแล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวออกมายอมรับ พร้อมบอกว่าไม่ได้ปิด แต่ไม่มีใครถาม

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเผยเรื่องตั้งท้องว่า “ไม่ได้ปิด แต่คิดหนักมาก ว่าพูดดี หรือไม่พูดดี ไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง ขออนุญาตพูด ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าไม่มีใครทัก เราอยากเล่นสนุกกับคนข้างๆ คนทำงานด้วยกัน ว่าเมื่อไรจะรู้เมื่อไรจะทัก คือถ้าถามก็ตอบ แม่อายุ 46 แล้ว ต้องการให้ลูกในครรภ์แข็งแรงก่อน เช็คน้ให้ชัวร์ที่สุดก่อน

เพราะรู้ตอน 4 เดือนกว่าๆ ตอนแรกคิดว่าวัยทอง เพราะกลัวผิวแห้ง กลัวไม่สวย ลูกเป็นเพศชาย โดยมีกำหนดคลอดวันพรุ่งนี้ (22 พฤศจิกายน2565) ไม่ได้พลาด มีก็มี เต็มใจ ลูกจริงๆ มี 1 คนฝั่งสามี 3ตอนที่คุณหมอแจ้งผลว่าท้อง เกิดคำถามตีในหัวเยอะมากว่าจะทำงานยังไง เพราะเป็นคนบ้างาน จะลงพื้นที่ช่วยเหลือคนยังไง รวมไปถึง ห่วงว่าลูกจะแข็งแรง ปลอดภัยไหม ส่งเลือดไปเช็คที่อเมริกา ส่งหลายอย่างมาก ตรวจหลายอย่างมาก กว่าจะมาถึงวันนี้ได้

ดังนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้พูดเพราะถ้าเกิดมีอะไรที่มันไม่ใช่ พูดกลางๆเลยนะ เราจะได้เสียใจเฉพาะคนในครอบครัว นี่คือเหตุผลที่ไม่ได้บอกที่ผ่านมา ทุกอย่างมันผ่านไปได้ น้องแข็งแรง เช็คสุขภาพตลอด เราก็แค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไร จนกระทั่ง 7 เดือน 8 เดือน ไม่มีใครทักเลยว่าท้อง จนมาลอยกระทงที่ผ่านมา ที่ทักกัน

Previous articleอังกฤษถล่มอิหร่าน คว้าสามแต้ม ในฟุตบอลโลก 2022
Next articleดูไฮไลท์ อาร์เจนติน่า 1-2 ซาอุดิ อาระเบีย (ฟุตบอลโลก)