คริส หอวัง ยังโสด มีเหงา แต่ไม่ทุกข์

120

หลังจากที่เลิกกับแฟนหนุ่มด้วยดี นักแสดงสาว “คริส หอวัง” ก็ยังไม่ไร้หนุ่มเคียงข้าง ยอมรับมีเหงา แต่ไม่ได้ทุกข์ เปิดใจขอคนที่ชัดเจน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

ล่าสุด คริส หอวัง มาร่วมงาน Exclusive Press Preview คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี ยัสปาล พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับสถานะหัวใจว่า มีหงาเป็นเพียงอารมณ์หนึ่ง แต่ว่าไม่ได้ทุกข์ อยากให้ทุกคนที่ไม่ได้มีแฟนไม่ใช่มานั่งเศร้าว่าฉันอยากมีๆ เราก็อยากมี บอกว่าไม่อยากมีคือโกหกแล้ว ทุกคนอยากมีความรักกันทั้งนั้น เหงามันหนึ่งอารมณ์

เวลาเราหิวเราก็ต้องหาข้าวกิน เวลาเราเหงาเราก็ต้องหาคนอยู่ด้วย หาเพื่อน แค่นั้นเอง หัวใจแฮปปี้ แบบมันโล่งมันสบาย มุมความรัก คือคริสว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะเพศอะไร อายุเท่าไหร่ คือคนเรามีโอกาสได้เจอคนเสมอ แล้วก็อย่าเอาความสุขของเรา ไปยึดติดกับคนอื่น แล้วเราก็จะไม่ได้เสียใจมาก ที่สิ่งที่เราคาดหวังไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

ซึ่งพอคิดแบบนั้นได้คือชิลล์มาก เป้าหมายเราคือมีความสุข เพราะฉะนั้น ใครก็ได้ที่เข้ามาแล้วทำให้กันและกันมีความสุข มันก็คือดี ตอนนี้สำหรับคริสยังไม่ได้ถือว่าใครเป็นคนที่ใช่ มีคนมาแวะขายขนมจีบบ้างนิดหน่อย รุ่นนี้มาแค่โยนหินถามทาง พวกเราไม่รู้เรื่อง ต้องปาอุกาบาตมาแล้วถึงจะรู้ว่า อ๋อ นี่คือจีบแล้วใช่เปล่า อยากให้คนที่มาชอบเราเขาแสดงออกจริงๆ ว่า เขาชอบเราจริงๆ อย่าแค่หยอดๆ แล้วจะให้เราทำยังไง ให้เราหยอดกลับเลยเหรอ ก็กลายเป็นเดี๋ยวเราแรดอีก

Previous articleไอซ์ อภิษฎา ยันไม่ใช่เมียน้อยใคร ไม่ลงรูปแต่อยู่ด้วยกันตลอด
Next articleไฮไลท์บอล กาตาร์ 0-2 เอกวาดอร์ (ฟุตบอลโลก)