ไอซ์ อภิษฎา ยันไม่ใช่เมียน้อยใคร ไม่ลงรูปแต่อยู่ด้วยกันตลอด

130

ใกล้จะเป็นคุณแม่แล้ว สำหรับดารา พิธีกร “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” แต่ก็ยังมีกระแสถึงสามีที่ไม่ยอมเปิดตัวสักที สามีทำธุรกิจสีเทาบ้าง เธอเป็นเมียน้อยบ้าง

ล่าสุด สาวไอซ์ มาร่วมงานเปิดตัว EVE’S OIL เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราอยากเปิดตัวสามีเมื่อไหร่ เพราะเรารู้สึกว่าอยากมีพื้นที่ส่วนตัว อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าปกติเราไม่ใช่คนลงรูโพตส์กับแฟน ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปีอาจจะมีแค่คนนึงเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน สิ่งนี้คือเป็นตัวตนของเรา และพอเขาไม่ใช่คนที่ชอบถ่ายรูป แต่เรก็ไปไหมาไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้รู้สึกว่าเจอใครแล้วทำเป็นความลับ

แต่แค่รู้สึกว่าไม่รู้จะโพสต์อะไร แต่ถ้ามีรูปอะไรพิเศษจริงๆอยากลงก็จะลง รูปพ่อแม่ลูกตอนคลอดก็ต้องดูหน้าเราก่อนว่าตอนนั้นเป็นอย่างไร อาจจะไม่แฮปปี้รูปนั้นก็ได้ แล้วตอนแรกหมอดูทุกคนพูดเลยว่าความรักถ้าไม่เปิดเผยจะดีที่สุด แต่เราไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร แต่ถ้าเปิดจะมีปัญหา มันเป็นคำพูดที่ฝังหัวอยู่แล้ว

แล้วทุกครั้งที่เปิดก็มีปัญญาจริง เรามานั่งพิจารณาว่าตอนเราอยู่สองคนเราไม่ปัญหา แต่พอมีคนเอาไปทำโน่นทำนี่ ปัญหามาจากคนอื่นไม่ใช่เรา ตอนที่เจอเรื่องดราม่าเราก็ไม่อยากส่งผ่านสิ่งไม่ได้ให้น้อง ในวันที่เรารู้ว่าท้อง พูดเลยว่านี่คือความตั้งใจมากๆ ไม่ใช้คำว่าพลาด มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจ แต่อาจจะไม่ใช่ตามสเต็ป

Previous article“เป้ ไฮร็อก” น้ำตาร่วง นาทีชีวิตภรรยา-ลูก
Next articleคริส หอวัง ยังโสด มีเหงา แต่ไม่ทุกข์