“เป้ ไฮร็อก” น้ำตาร่วง นาทีชีวิตภรรยา-ลูก

86

งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อ เป็นสามี อย่าง “เป้ ไฮร็อก” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อภรรยามีภาวะลำไส้อุดตัน ยาก็ทานไม่ได้มีผลต่อเด็กในท้อง หากต้องเลือกให้รักษาชีวิตภรรยาไว้ก่อน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีทั้งแม่และลูก

ล่าสุด เป้ ไฮร็อก ได้โพสต์ ถึงภรรยาของตนว่า “สามวันที่ผ่านมา แทบไม่ได้นอนเลย แต่กุ๊ก ต้องทนทรมาน เจ็บปวดอย่างรุนแรง ด้วยอาการ ลำไส้อุดตัน ร้องเจ็บปวดจนแทบไม่มีเสียงจะร้อง ให้ยาแก้ปวดก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ เพราะมีผลกับเด็กในท้อง คุณหมอต้องรักษาวิธีอี่น เธอปวดแทบขาดใจ เสียงร้องเธอมันเข้าไปในหัวใจของเพื่อนๆพี่ๆและเรา ทุกคนมีแต่น้ำตาความสงสาร

ทีมหมอทุกท่านช่วยกันอย่างเต็มกำลัง จนสุดท้าย ตอนตี 4 เมื่อคืน ผมลงความเห็นให้หมอผ่าตัด อย่างรีบด่วน หมอทุกท่านวางแผนอย่างหนักเพราะเป็นห่วงเด็กในท้อง มากๆ ผมก็ตัดสินใจให้เอาแม่ไว้ก่อน ก่อนที่มันจะสายไป ตอนนั้นมือผมมีแต่น้ำไหลออกมา ใจสั่นมากๆ นอนก็ไม่หลับ ละหมาดขอพรต่อพระเจ้าให้ทั้งคู่ปลอดภัยจนเช้า ถึง 11 โมงเช้า คุณน้องโทรมา ว่า….. พี่เป้ กุ๊กปลอดภัย เด็กปลอดภัย ผมหลับตาถึงครูบาอาจารย์เลย

มันดีใจจนบอกไม่ถูก ขอบคุณหมอทุกท่านจริงๆ ขอบคุณ โรงพยาบาลกรุงไทย ไทรน้อยมากๆครับ ขอบคุณครับ ที่ทำให้ผมพบแสงสว่าง ขอบคุณพระเจ้าที่ยังรับฟังฉัน ขอบคุณ เพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่ไม่หนีฉันไปไหน ขอบคุณครูของฉัน โต๊ะกี ที่ช่วยฉันมาตลอดชีวิต อามีน”

Previous article“บาส สุรเดช” พร้อมลงแข่งปิงปอง ชิงถ้วยพระราชทาน
Next articleไอซ์ อภิษฎา ยันไม่ใช่เมียน้อยใคร ไม่ลงรูปแต่อยู่ด้วยกันตลอด