มิว MEYOU เล่าประสบการณ์ไฟลวกขณะกินปิ้งย่าง

84

นักร้องหนุ่ม “มิว ชิษณุชา” หรือ “มิว MEYOU” ประสบอุบัติเหตุถูกไฟลวกขณะกินปิ้งย่างร้านดังตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือนแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งของมาให้อยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด มิว MEYOU ออกมาโพสต์ขอบคุณและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการที่เชฟกำลังนำไฟขึ้นมาทำอาหารโชว์และเล่นไฟ พอดีแอลกอฮอล์เหลวที่เชฟนำขึ้นมาเพื่อเพิ่มไฟในอาหารดันกระเด็นมาใส่ผม ทำให้ไฟลามมาติดเสื้อผ้าและกางเกงของผม ทำให้ไหม้เข้าไปถึงชั้นไขมัน บริเวณผิวหนังส่วนแขนและต้นขาทั้ง 2 ข้างของผม อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เพียงแค่เสี้ยววินาทีจริงๆ

จากเหตุการ์ณนี้ผมก็อยากให้ทุกคนระวังตัวเองกันให้มากขึ้นนะครับ เราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนอีกเรื่องนึงที่ผมอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟัง ผมคิดว่าไม่น่าจะมีใครรู้เรื่องนี้มาก่อน ในฐานะที่ผมเคารพและรักแฟนเพลงของผมมาก เพราะถ้าไม่มีพวกคุณ…ก็ไม่มีผม ฉะนั้นผมจึงไม่อยากเก็บเรื่องนี้ไว้เองอีกแล้ว เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องที่น่าอายอะไร และหมอยังบอกเลยว่ายิ่งจะดีซะอีกว่าถ้าคนที่รักเราเค้ารู้ว่าเราเป็นอะไร

เค้าน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีและยิ่งพร้อมที่จะ support เรา” ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน ครอบครัว ผู้ใหญ่หลายๆท่าน รุ่นพี่รุ่นน้องและเพื่อนๆที่คอยโทรหา แวะมาเยี่ยม ส่งกำลังใจและขอฝากต่างๆ เร็วนี้คงพร้อมจะกลับมาทำงานเต็มที่

Previous articleดูคลิปบอล (ฟุตบอลลีกเอิง) อฌักซิโอ้ 0-3 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
Next article“อชิตะ” ครองถ้วยพระราชทาน สิงห์ ไทยแลนด์