“โบว์ แวนด้า” สุดทน เพจเล่นข่าวไร้สามัญสำนึก

420

“โบว์ แวนด้า” เดือดเจอเพจเล่นข่าว ที่ตนตัดผมเพราะต้องการตัดขาดคนรักเก่า “ปอ ทฤษฎี” และทางครอบครัวของสามี งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นขึ้น “กรู” รับไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด “โบว์ แวนด้า” เผยถึงเรื่องนี้ว่า เอาจริงๆ โบว์ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะไม่อยากให้คนมาบอกว่าเล่นประเด็นนี้อีกแล้ว หิวแสงอีกแล้ว ตัวไม่ได้เล่น แล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว คนที่ไม่มูฟออนไม่ใช่เรา เหมือนบางเพจเขาไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร อยากได้ยอดไลก์ยอดแชร์ เพื่อให้คนกดเข้าไป โดยที่ไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของคนที่เขารู้สึกสูญเสีย แค่อยากจะเอายอดไลก์ยอดแชร์

พอเจอแบบนี้มันก็โมโห โบว์ก็หลุดเป็นเหมือนกัน เมื่อไหร่จะหยุดเมื่อไหร่จะพอกับเรื่องนี้มัน 7 ปีแล้วนะ ถ้าคุณจะเล่นข่าว คุณจะมาด่าโบว์คนเดียวก็ได้ จะมีสามีใหม่เพื่อที่จะให้คนกดเข้าไปดูก็ได้ แต่ไม่ต้องไปพาดพิงถึงครอบครัวเขา และไม่ต้องพาดพิงถึงคนที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว เราก็ไม่เคยขึ้น สระอู แต่คนประเภทนี้ เราคงจะเรียบร้อย และพูดอะไรที่มันใจเย็นไม่ได้ ก็ต้องขอสู้บ้างนะ พอเถอะ นี้มีคนส่งมาให้ เราก็กดเข้าไปอ่าน

ซึ่งเนื้อก็ไม่มีอะไร คือต้องมีสามัญสำนึก และจิตใต้สำนึก ต้องให้เกียรติครอบครัวที่เขาสูญเสีย เพราะว่าเขาดีขึ้นแล้ว ถ้าคุณปู่คุณย่ามาเห็นอีก ตัวโบว์ไม่มีปัญหาหรอก เพราะโดนด่ามาจนชินแล้ว เราข้ามผ่านคนประเภทนี้แล้ว แต่เราไม่อยากให้คุณปู่คุณย่ามาเสพข่าวอะไรอย่างนี้อีก

Previous article“ณิชา ณัฎฐณิชา” ตอบแล้ว ถ้าเสี่ยงพี่โน่ไม่ฝืน
Next articleดูไฮไลท์บอล ซามพ์โดเรีย 0-1 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)