“ป๋าเทพ” ไลฟ์สดโต้ “โน้ส อุดม” ว่านายก

86

กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อนักพูดอารมณ์ดี “โน้ต อุดมแต้พานิ” จัดทอล์คคอนเสิร์ต “เดี่ยว 13” และในขณะขึ้นโชว์ได้พูดวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล นายกรัฐมนตรี

ล่าสุด “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ออกมาไลฟส์ตอกกลับโน้ส อุดม อย่างแรงว่า พูดอะไรไม่รู้ เมื่อก่อนก็ว่ามันดี แต่ทำไมเป็นแบบนี้ การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไร ไปว่านายกแต่ตัวเองทำอะไรได้ดีกว่าไหม ควรเอาด้านดีๆมาพูดบ้าง เอาความจริงมาพูด อย่าพูดเพื่อเอาใจบางคน หรือเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

และยังกล่าวต่อไปว่า “มึx พลาดก… จะบอกให้ มึx ไม่เห็นหรอว่าเค้าทำอะไร เยอะแยะซะหมด ประโยชน์ของมึx ทำให้มึx ลืมตัว มึx สูงกว่า ก..เยอะ แต่การพูด มึx ต่ำกว่า ก… อีกหรอ คำว่า รปภ. มึx ไม่สมควร เค้าผิดอะไรมากมาย มึx ถึงไปขนาดนั้น ก… เคยชอบมึx นะ แต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง ก… ไม่ใช่จะรักประยุทธ์ แต่มึx พูดไม่ ถูกต้อง ก.. ว่ามันจริงหรือเปล่า เดี๋ยว มึx จะดรอปลงเรื่อยๆ พวกสลิ่มเค้าชอบมึx เยอะ ก… ก็ชอบ แต่มึx มาพูดอย่างงี้ ก.. อ่อนใจเลย

เวลาบ้านเมืองวิกฤต ไม่เห็นจะมีใครโผล่มาช่วย พอเขาลงหน่อยโผล่กันมาเยอะแยะ จัดคอนเสิร์ตนู่นี่ พวกดาราส้น… พวกนี้ พอเบาๆ หน่อย ออกมาจาก รูกันเต็ม มึx อยู่กันได้เพราะใคร ประยุทธ์เค้าทำมา นี่มันยุคประยุทธ์ มึx ก็รู้อยู่ ก.. ยังรักมึx อยู่ ไม่อยากให้มึx เสียคนตอนนี้ มันเกินไปแล้ว” ทางด้านโน้ส อุดม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวตอบโต้กับป๋าเทพในครั้งนี้

Previous article“ผู้พันเบิร์ด” สำนึก สนามม้านางเลิ้ง-สู่อุทยานเฉลิมพระเกียรติ ร.๙
Next article“อุ๊บ วิริยะ” หารายได้เสริม ขับแกร็บ