“อุ๊บ วิริยะ” หารายได้เสริม ขับแกร็บ

144

ไม่เคยเกียงงาน นักปั่นดารารุ่นใหญ่ “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” อยากหาค่าอาหารให้น้องหมาน้องแมว เลยตัดสินใจมาขับแกร็บ ลั่นไม่อายและไม่ได้ตกอับ แค่ทำเป็นอาชีพเสริม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อาชีพเสริม…หาค่าอาหารให้น้องแมวครับ “#ไม่เคยอายในอาชีพสุจริต #มั่นใจตรงและชัดเจน #อุ๊บ #วิริยะ , ทุกอาชีพสุจริต..มีเกียรติครับ #หนุ่มแกร็บในตำนาน 63 ปี”

ล่าสุดนักปั้นมือทอง “อุ๊บ วิริยะ” โพสต์รูปตัวเองสวมชุดยูนิฟอร์มของแกร็บ พร้อมแจ้งว่าทำเป็นอาชีพเสิรมหาค่าอาหารน้องหมา-แมว ได้เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า เริ่มจาก น้อง “มังกรเล้ง” นายแบบที่เราดูแลอยู่ไปขับรถส่งของ เป็นไรเดอร์ แกร๊บ แล้วมีรายได้เสริม เราเลยลองทำดูบ้าง เพิ่งจะทำได้ประมาณ 3-4 วัน ได้รายวันละประมาณ 2000 – 3000 บาท ถือว่า เยอะอยู่

เพราะเวลาเจอแฟนคลับ เขาจะให้ทิป แล้วก็ถ่ายรูปด้วย คือ อาศัยชื่อเสียงและหน้าตาเราในการทำงาน แล้วเด็กที่ขับแกรบหน้าตาดีเยอะ เราเจอมา 10 กว่าคน ส่วนตัวไม่ได้ ตกอับ งานดูแลนายแบบก็ยังทำอยู่ และมองว่า อาชีพไรเดอร์ แกร็บ ก็เป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้ทำแล้วผิดแปลกอะไร ถือเป็นการหารายได้เสริม

อีกทั้ง ตั้งแต่เกิดโควิดมา อะไรหลายๆอย่าง ก็เปลี่ยนแปลงไป เราต้องหารายได้อยู่ตลอดเวลา และมีเงินเก็บให้ได้เยอะๆ เพราะหมาแมวต้องกินต้องใช้อยู่ตลอด ซึ่งเงินที่ได้มา ส่วนหนึ่งก็นำมาซื้ออาหารให้หมาแมวจริง ก็จะขับไปเรื่อยๆ เชื่อว่าคนเราขยันไม่อดตายแน่นอน

Previous article“ป๋าเทพ” ไลฟ์สดโต้ “โน้ส อุดม” ว่านายก
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)