“แพท ณปภา” เจอภาวะรังไข่ฝ่อ ใครจะจีบมีเวลา 5 ปี

95

นักแสดง-พิธีกร “แพท ณปภา” ออกอาการตกใจเมื่อว่าตนกำลังเผชิญกับภาวะรังไข่เสื่อม ในวัยเพียง 36 ปี ทำให้ผลิตไข่ได้น้อย เล็งรีบเก็บไข่หวังมีลูกคนที่ 2

ล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเผยถึงผลการตรวจร่างกายว่า ตนเองไปตรวจร่างกาย พบว่ามีภาวะรังไข่เสื่อม ผลิตไข่ได้น้อยลง ยอมรับว่าตกใจเพราะอายุเพียง 36 ปี กลัวว่าจะมีลูกคนที่ 2ไม่ได้อีก ตนได้มองเรื่องการฝากไข่มาสักพักแล้ว แต่ตอนแรกคิดว่าตัวเองไม่จำเป็น เรายังไม่สามี ยังไม่มีแพลนมีน้อง แต่หมอบอกว่าเก็บไว้ก่อนเพราะว่ามันเป็นช่วงสุดท้ายของตัวเอง

การเก็บไข่ครั้งนี้ก็จะอยู่ได้แค่ไม่เกิน 5 ปี การเก็บไข่ก็จะไม่การันตีด้วยว่าจะได้เท่าไหร่ เพราะว่าตอนแรกที่แพทไปตรวจแพทมี 12 ใบ ล่าสุดไปตรวจแล้วเหลือ 6 ใบ หายไปครึ่ง หมอก็เลยบอกว่าหมอจะให้โอกาสเดือนหน้าว่าจะเก็บได้ไหม ตอนนี้ต้องไปหาคุณหมอทุกเดือน เจาะเลือดทุกเดือน อัลตราซาวด์ทุกเดือน เพื่อหาว่าไข่มันจะน้อยลงไหม ฮอร์โมนจะสามารถเก็บได้ไหม

สาวแพทยังกล่าวติดตลกว่า ใครที่เล็งฉันไว้ ให้เวลา 5 ปีเพราะคุณหมอบอกว่าเก็บไว้ได้ 5 ปี ฉันพร้อมหมด ไข่ฉันก็พร้อม ก็ยังไม่รู้ไข่จะอยู่ได้นานถึงจะมีสามีหรือเปล่า ส่วนเรซซิ่งก็อยากมีน้อง เขาเห็นคนอื่นมีพี่น้องแล้วสนุก พอเขาทราบเรื่องก็ถามกด้วยความกังวล ก็เขาว่าแม่มีเวลาอีก 5 ปี

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) บาร์เซโลน่า 3-3 อินเตอร์ มิลาน
Next articleประเดิม 10 Fight 10 ซีซั่น 3 สมจิตร ปะทะ วิจารณ์