ท็อป-ไทด์ รับเป็นเจ้าภาพงานศพ “ซันนี่” ยันอาบน้ำไม่ทำให้ช็อก

58

หลังจากเสียชีวิตของนักร้อง “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “นายญาณวรุตม์ สุทธวาส” ทางด้านพี่น้องฝาแฝด บิณฑ์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ รับเป็นเจ้าภาพงานศพ และช่วยเหลือจนเสร็จงาน

ล่าสุด ท็อป-ไทด์ ร่วมเป็นเจ้าภาพให้กับ “ซันนี่ ยูโฟร์ไ เพราะเข้าใจว่าซันนี่ไม่มีใครเลย แต่ถ้าบริษัทไหนอยากจะเป็นจ้าภาพก็มาเป็นร่วมกันได้ แต่ถ้าไม่มีเจ้าภาพเราสองคนจะรับผิดชอบจนจบงาน แต่ก็ยังเชื่อว่าน้องเขามีเพื่อนฝูงเยอะ สำหรับพวกเราก็มีเจอกันบ้างในงานรับรางวัล งานการกุศล แต่ไม่เคยร่วมงานเป็นเรื่องเป็นราว แต่เราเห็นว่าเป็นพี่น้องในวงการด้วยกัน เรายินดีช่วย เพราะคนในวงการต้องรักกันต้องช่วยเหลือกันไปตลอด

ส่วนซองที่ได้เราจะหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดในงานถ้าขาดเหลืออะไรเราจะจัดการ ส่วนที่เหลือให้แม่ สำหรับการเข้าช่วยเหลือน้องพบว่าหมดสติอยู่บนห้อง เปิดห้องเข้าไปเจออุจจาระสุนัขเยอะแยะ ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้เพราะอากาศไม่ถ่ายเท เลยอุ้มมาที่ห้องน้ำล้างตัวแล้วพาลงมาข้างล่างเพื่อทำ CPR ตอนนั้นน้องยังคุยอะไรกันได้ มีสติ ถ้าทำในห้องอากาศจะไม่ถ่ายเทพอ

เรื่องการเสียชีวิตของน้องที่ว่าเสียชีวิตเพราะเอาน้องไปชำระร่างกายหรือไม่นั้น ไม่น่าจะมีส่วนที่ทำให้น็อกได้ หรือว่าเสียชีวิต คนเป็นไทรอยด์เป็นพิษระบบการเต้นของหัวใจมันไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ขั้นแรกคือเขาต้องทำ CPR ก่อนที่จะส่งโรงพยาบาล แต่ถ้าไม่ขึ้นแสดงว่าเสียชีวิต ต้องปล่อยร่างไว้ตรงนั้น คนที่มาเก็บคือร่วมกตัญญูที่จะนำร่างมาส่งนิติเวช

Previous articleแจ็ค แฟนฉัน แจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์เสียหาย น้องหยก
Next articleเจี๊ยบ กาญจนา เล่าเหตุการณ์รอยมือที่กระจก