แจ็ค แฟนฉัน แจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์เสียหาย น้องหยก

33

หลังจากที่ ส้มเช้ง สามช่า พาลูกสาว น้องหยก เข้าแจ้งความคนที่เข้ามาคอมเมนท์หยาบคายในกรณีที่น้องหยกไปออกรายการกับแจ๊ค แฟนฉัน ซึ่งทางแจ๊ค แฟนฉัน เข้าแจ้งความเช่นกัน ยันจะไม่ยอมให้ใครมาคุกคามแขกรับเชิญ

เมื่อวาน (19 ก.ค.) แจ๊ค แฟนฉัน พร้อมผู้จัดการเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาท โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ตนไม่อยากจะมาโรงพัก ขึ้นโรงขึ้นศาลแต่พอมีเหตุการณ์จากที่ตนทราบข่าวจึงไม่นิ่งนอนใจ มันจะกลายเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี จึงต้องเข้าแจ้งความปกป้องน้องหยกที่มาร่วมรายการของตนเอง ตนรู้สึกไม่โอเคจึงรีบทักไปหาน้องเพราะข้อความมันแรง

ตนอยากให้คนที่เข้ามาดูรู้สึกสนุกสนาน ไม่ได้อยากสร้างคอนเทนต์ที่น่าเกลียด ทำรายการนี้เพื่อให้คนรีแลกซ์ คนที่เข้ามาคอมเมนท์เป็นผู้หญิง ก็คิดว่าไม่น่าเกดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะมีการเอ่ยชื่อกันเกิดขึ้น ถ้าเขาว่าเราก็พอกรัได้ แต่อย่ามาว่าแขกของตน อย่ามาทำแบบนี้มันเกินไป รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน

ตอนนี้มีผลกระทบมากเพราะแขกก็ไม่กล้ามาในรายการ ถ้าไม่ชอบตนก็ไม่ต้องเข้ามาดู เข้ามาสร้างความเดือดร้อนอย่าคิดว่าเป็นเรื่องสนุกปาก ได้คุยกับน้องหยกแล้วโทรไปขอโทษ เพราะเป็นห่วงน้อง ถ้าตนไม่ดีตนไม่อยู่ในวงการนานขนาดนี้ แขกที่มาช่องของตนทุกคนจะออกมาปกป้องหมด ในเคสนี้จะปกป้องให้ถึงที่สุด

Previous article5 ข้อดีของการกำจัดขนรักแร้ถาวรที่ทุกคนจะต้องรู้
Next articleท็อป-ไทด์ รับเป็นเจ้าภาพงานศพ “ซันนี่” ยันอาบน้ำไม่ทำให้ช็อก