“มัม ลาโคนิคส์” ช็อก “ซันนี่” จากไปกะทันหัน

50

เป็นอีกหนึ่งของการสูญเสียของวงการบันเทิงกับการจากไปของอดีตบอยแบรด์ยุค 90 “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “นายญาณวรุฒม์ สุทธิวาส” ที่จากกะทันหันที่ห้องพักส่วนตัว คาดว่าเนื่องจากโรคส่วนตัว “ไทยรอยด์” ทางด้านเพื่อนร่วมวงการต่างออกมาไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ รวมถึง “มัม ลาโคนิค” ที่รู้สึกตกใจรู้ว่าเพื่อนมีโรครุมเร้าเยอะ

ล่าสุดทางด้านเพื่อนสนิทรุ่นพี่ มัน ลาโคนิคส์ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ซันนี่ ยูโฟร์ ว่า “ทางด้านนิติของคอนโดได้ใช้เบอร์ของ ซันนี่ โทรหาพี่ และได้ให้ทางกู้ภัยมาปั๊มหัวใจแต่ปั๊มไม่ขึ้น ตอนนี้กำลังประสานเรื่องญาติ และกำลังตามสมาชิกยูโฟร์อยู่ด้วย เบื้องต้นน่าจะเกิดจากโรคส่วนตัวมีหลายโรค ล่าสุดที่โทรคุยกับน้องเมื่อเดือนที่แล้ว จะติดต่อให้มาร้องเพลง

เขาก็บอกว่าไม่รับงานตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ เป็นไทรอยด์ ซึ่งน่าจะเป็นมานานแล้วเพราะเงียบหายไปพักใหญ่เลยไม่ได้ติดต่อเลย แล้วเพื่อนอีกคนบอกเขาเป็นโรคหัวใจด้วย ช่วงที่เสียน่าจะอยู่คนเดียว ตอนนี้ก็รอรายละเอียดเรื่องวันอยู่ ส่วนกรุ๊ปเพื่อนๆติดต่อแล้วเบื้องต้นก็ทราบพร้อมๆกัน” ซันนี่ ยูโฟร์ เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2515 เป็นอดีตนักร้องวง “ยูโฟร์” สังกัดค่ายคีตา

แต่ก็เส้นทางนักร้องวงบอยแบรนก็ต้องหยุดเมื่อทางค่ายถูกสั่งปิด สมาชิกส่วนใหญ่หันไปทำธุรกิจส่วนตัว มีแต่ซันนี่ที่ทำงานวงการบันเทิง และเป็นศิลปินชายแรกๆที่ออกมายอมรับเรื่องเพศสภาพของตน หลังจากนั้นก็ห่างหายจากวงการเพราะปัญหาสุขภาพส่วนตัวทั้งไทรอยด์ เนื้องอกในถุงน้ำดี จึงหันไปเอาดีกับอาชีพหมอดู

Previous article“ส้มเช้ง” พาลูกสาวขึ้นโรงพัก แจ้งความคอมเมนต์หยาบ
Next article“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ไม่ติดใจ แต่อย่าไปทำกับคนอื่น