คนบันเทงดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ งวด 16/7/65

512

หลังจากที่ลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16/7/65 ได้ออกมาแล้ว เหล่าคนบันเทิงที่ชอบเสี่ยงโชค ก็ออกมาโพสต์ว่าได้รับทรัพย์งวดนี้เท่าไหร่กันบ้าง

ล่าสุด เหล่าคนบันเทิงสายเสี่ยงโชคออกมาโพสต์รับทรัพย์งวดนี้ อาทิ “เมย์ ปนิดา” ภรรยาของ หนุ่ม กรรชัย ออกมาโชว์ภาพลอตเตอรี่ 1 ชุด 5 ใบ เลขท้าย 53 ระบุว่า “ปังๆๆๆๆ มายู หยิบให้ อ่ะ! เลขท้าย 2 ตัวก็ยังดี คนสวยดูดีเด้งดึ๋ง เด้งดึ๋งๆๆๆ #เลขท้าย 2 ตัว” ตามมาด้วยเจ้าแม่ให้เลข อย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ที่งวดนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

โดยเจ้าตัวโพต์ภาพถ่ายคู่กับลูกชาย พร้อเขียนรแคปชั่นว่า “กรี๊ดๆๆๆๆๆหนักมากๆๆๆๆๆเจ้าพ่อจอมทัพจับให้แม่ได้รางวัลที่2 !!!!!แล้ววาดงานศิลปะให้แม่เห็น 05 (จอมทัพ5ขวบ) และน้องกระดิ่งลูกแม่ที่แม่อ๋อมเฝ้ารอเมื่อคืน จนขอบตาเป็นหมีแพนด้ามาตรงๆ 05 อีก แถมถูกเลขท้าย2ตัว 53 มาอีกกรุ๊บๆ โอ้ยยยย!!!!งวดนี้เจ้าพ่อจอมทัพมา+น้องกระดิ่งมาปังมากเลย!!!

แม่อ๋อมขอแสดงความยินดีกับคนที่ถูกตามแม่ด้วยนะคะใครถูกบ้างแสดงตัวหน่อยค่ะ” ทางด้านนักร้องลูกทุ่ง “มนสิทธิ์ คำสร้อย” ที่มักใบเลขเด็ดให้แฟนๆ คราวนี้ออกมาโพสต์รูปตัวเองถือลอตเตอรี่เลขท้าย 53 พร้อมระบุว่า “ซื้อถือเต็มไม้เต็มมือเป็นปึกๆ ถูก 53 ใบเดียว คุ้มไหมคิดดูก็แล้วกัน งวดนี้ หมดไป 9 พัน 600 จะเป็นลม” ส่วน มัม ลาโคนิค โพสต์ระบุว่า “งวดที่ 24 53 = 20ใบ 834=2 ใบ 279 =2ใบ”

Previous article“เจนนี่” ชวน “นารา” ไลฟ์สด เพราะคิดถึงวันที่ไม่มีใครต้องการตน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เชลซี 2-1 คลับ อเมริกา (ฟุตบอลกระชับมิตร)