“เจนนี่” ชวน “นารา” ไลฟ์สด เพราะคิดถึงวันที่ไม่มีใครต้องการตน

67

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องสำหรับ “นารา เครปกะเทย” ที่หมดงาน หมดงาน หมดเพื่อน ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือหลังจากที่โดนคดีทำคอนเทนต์พาดพิงเบื้องสูง

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ชวน นารา มาไลฟ์สดคู่กัน โดยเจนนี่ได้ให้เหตุผลถึงการชวนนาราในครั้งนี้ว่า “เพราะอยากให้โอกาส และไปเห็นคลิปที่นาราร้องไห้ แล้วกลับมานึกถึงตัวเองในวันที่ไม่มีใครต้องการ ตอนนั้นท้อมาก ไม่มีใครอยากทำงานด้วย งานทุกอย่างแคนเซิลหมด แล้ววันนี้การที่ให้น้องมานั่งคุยกับเรา มันยากเหรอ นาราไปฆ่าคนตายหรือเปล่า ปกติแล้วตนเป็นคนไม่มีเพื่อน

เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ชอบเราจากที่เห็นจากข่าว และก็ดีใจที่วันนี้ได้มารู้จักกับนารา นาราโชคดีมาก เพราะมีคนอยากเป็นแบบนาราเยอะมาก หลายคนพยายามเต้น พยายามหาคอนเทนต์ลง TikTok เพื่อให้มีรายได้ แต่เรากลับมีสิ่งเหล่านั้น เราต้องหาข้อดีจากมัน” ส่วนทางด้านนาราได้เผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาไลฟ์สดในครั้งนี้ว่า

“ในขณะที่ตนมีเพื่อนเยอะ ลูกน้องเยอะ ก็เลยกลายเป็นมีเรื่องให้คิดมาก ตนอาจจะให้ใจคนรอบข้างมากไปหรือเปล่าจนคนรอบข้างไม่ได้ให้ใจ ตนก็เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ค่อย ๆ ถอยห่างกันคนละก้าวดีกว่า และไม่จำเป็นต้องยุ่งกับใครอีกแล้ว และเลือกคบเพื่อนดีกว่า เหตุการณ์ที่เข้ามาทำให้ตนได้กรองคนเข้ามาในชีวิต ขอบคุณพี่เจนนี่ ที่ให้กำลังใจให้ตนเริ่มเป็นคนใหม่เจนนี่ “

Previous article“แอนนา” ชี้แจงเดินแบบปารีส วอนอย่าดูถูกคนไทย
Next articleคนบันเทงดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ งวด 16/7/65