“พลัสเตอร์” เผยสภาพจิตใจ “แพรวา” รอตัดสินใจ

693

มีข่าวแว่วมาถึงความสัมพันธ์ของสาว “แพรวา ณิชาภัทร” กับ “หน่อง ธนา” เพราะความหวานเริ่มลดลง ทางด้านเพื่อนสนิท “พลัสเตอร์” บอกไม่ก้าวกาย รอเจ้าตัวจัดการเอง

ล่าสุด “พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ เพื่อนสนิทสาวแพรวา ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้แพรวาก็แฮปปี้ดี ไม่มีอะไร เขาค่อนข้างเป็นผู้หญิงสตรอง นับถือใจเขามาก พลัสคิดว่าปัญหาแค่นี้ เขารู้สึกขอบคุณ เขายังมีโอกาสได้ไปต่ โลกก็ยอมให้เขาไปต่อ เลยคิดว่าทุกเหตุการณ์เขาเลือกที่จะขอบคุณ และเขาก็โกออน เดินหน้าต่อ เป็นไอดอลของตนมูฟออนกับสิ่งที่ติดค้างอยู่

ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ตนกับแพรวาก็มีคุยกันบ้างในเรื่องนี้ ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เขาต้องตัดสินใจมากกว่า และรอผลสรุปไฟนอล เพราะไม่ได้เป็นคนจู้จี้จุกจิก เลยรอให้เพื่อนตัดสินใจและดูว่าเขาจะจัดการยังไง ส่วนกระแสข่าวที่มาลงที่คู่ของเพื่อน ตนก็ไม่ได้เอาปัญหาตรงนี้มาคุยกัน รู้สึกว่าคุยไปแล้วไม่ค่อยเกิดผล รู้สึกว่าไม่ใช่เรื่อง เขาก็คิดว่ามันคือเรื่องปกติ เพราะเราเข้าใจถ้าโทรหาก็จะรีบไปเลย บางทีเขาอาจจะอยากได้ที่พึ่ง ไม่ควรอยู่คนเดียว

ตนเคยเจอแพรวาพร้อมกับแฟนเขาอยู่หนึ่งครั้ง แต่เราว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร และต้องให้เขาตัดสินใจ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ค่อยอยากก้าวก่าย คนคอมเมนท์ก็สนุกสนานกันใหญ่ เขาจะกลับมาจูนกันได้ไหมก็ตอบยาก เพราะตนไม่ได้สัมผัสการใช้ชีวิตของทั้งคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นในมุมของเพื่อนมากกว่า

Previous article“หนิง ปณิตา” ยอมรับแบบไม่แอ๊บ “ประชด”
Next articleโฆษกสำนักนายกฯ เผย บิ๊กตู่ เฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดอย่างใกล้ชิด เชื่อสามารถควบคุมสถานการณ์ได้