“หนิง ปณิตา” ยอมรับแบบไม่แอ๊บ “ประชด”

135

หลังจากที่ตำรวจสรุปคดีการเสียชีวิตของนักแสดง “แตงโม นิดา” ทางด้านผู้ต้องหา แซน วิศาพัช และกระติก อิจศรินทร์ ได้โพสต์ภาพคู่กัน พร้อมระบุว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้าย ควาจริงจะปกป้องพวกเราเอง ปล.ออกความเห็นตามสะดวกเลยนะคะ”

จากนั้นผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้แคปภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าวมาโพสต์ในไอจีส่วนตัวพร้อมระบุแสดงความดีใจด้วย ความจริงจะปกป้องเราเอง แต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ชาวเน็ตสงสัยว่า หนิง ปณิตา ให้กำลังใจจริงๆหรือเป็นการประชดประชันกันแน่

ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา ออกมาเปิดใจกับกรณีนี้ว่า “ประชด” ไม่ได้เป็นคนแอ๊บ เฟคไม่เป็น แต่อะไรก็แล้วแต่บนโลกนี้เราหนีความจริงไม่ได้ เราทำอะไร เรารู้อยู่แก่ใจ เพราะเราเคยโดนด่าจากคนทั้งประเทศว่าเราใช้คำพูดแย่ๆ คำพูดไม่ดี เราก็เลยปรับปรุงในเวอร์ชั่นที่มันดีขึ้น ที่มันถูกต้องตามมารยาทสังคม ในเรื่องคดีใครผิดใครถูก ตนไม่รู้ เชื่อว่าความยุติธรรมต้องมีจริง เจ้าหน้าที่เขาทำงานของเขาเต็มที่

แต่ในมุมของเรา สมมติถ้าเพื่อนเราสักคน ไม่ต้องเสียชีวิตหรอก แค่เจ็บตัวต้องนอนโรงพยาบาล ตนจะไม่สามารถมายิ้มถ่ายรูปหน้าระรื่นได้ มันเป็นความรู้สึกความเป็นเพื่อน ตนใช้ความรู้สึกของตนที่เชื่อว่ามันเป็นมาตรฐานของคนทั้งประเทศที่เขารู้สึก ถ้าเราไม่ดี เราก็แค่ปรับปรุงตัให้มันอยู่ในเวอร์ชั่นที่มันดี เขาก็จะให้อภัยเรา ตนก็เคยเป็นคนไม่ดีมาก่อนเหมือนกัน ก็พยายามปรับปรุงตัว ไม่มีใครดีเพอเฟกร้อยเปอร์เซ็นต์

Previous article“กานต์ วิภากร” อ้อนวอนลูก กลับบ้าน ขอโอกาสอีกครั้ง
Next article“พลัสเตอร์” เผยสภาพจิตใจ “แพรวา” รอตัดสินใจ