“ออกัส วชิรวิชญ์” โพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรัก “บีม ปภังกร”

77

หลังจากการจากไปอย่างกระทันหัน ของนักแสดงวัยรุ่น บีม ปภังกร ซึ่งนอนหลับแล้วไม่ตื่น เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลว ซึ่ง บีม ปภังกร กำลังมีผลงานมากมาย ทั้งซีรีส์ “เคว้ง” “13หมูป่า” และละครทางช่อง 3 เพื่อนสนิทอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” ได้โพสต์ข้อและคลิป เพื่อเป็นการไว้อาลัยการจากไปของเพื่อนคนนี้

นักแสดงเพื่อนสนิท “ออกัส วชิรวิชญ์” ได้โพสต์ไว้อาลัยกับการสูญเสียเพื่อนไปว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆมึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะ เพื่อนทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป” และยังโพสต์คลิปตลกๆของบีมและเขียนแคปชั่นว่า “เราเกิดวันเดียวกันเดือนเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา

ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ไม่เคยเปลี่ยของลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP” และทางหนุ่มออกัสก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า ในระยะหลังๆมานี้ ตนและบีมมักจะนัดเจอกันบ่อยครั้ง พูดคุยปรึกษากันเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว เพราะรวมมีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน ทั้งเกิดวันเดือนปีเดียวกัน หน้าตา และนิสัยยังคลายกัน

ตนรู้จักบีมตั้งแต่สมัยเรียนมัยธยม เพราะเรียนที่โรงเรียนเซนต์จอนห์ แต่อยู่กันคนละห้อง ส่วนบีมเข้าวงการบันเทิงมาก่อน สำหรับตนนั้นรอยยิ้มของเขาเป็นรอยยิ้มจริงและน่ารักมากๆ ในด้านสุขภาพบีมมีปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกเคลื่อน จากที่ออกกำลังกายหนัก แต่โดยรวมเป็นคนแข็งแรง ไม่มีสัญญาณใดๆบอกว่าจะเกิดเหตุ บีมคงไปสบาย จะจดจำความจริงใจและความน่ารักตลอดไป

Previous articleบีม ปภังกร นอนหลับเสียชีวิต แม่ปลุกไม่ตื่น
Next articleดูไฮไลท์บอล ฝรั่งเศส 2-1 ไอวอรี่ โคสต์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)