กานต์ วิภากร ลั่น ให้ดรีมมาพูดต่อหน้า จะรู้ใครโกหก

14

ความขัดแย้งภายในครอบครัวระหว่าง แม่กานต์ วิภากร กับลูกชาย เสือ เสฎกานต์ เมื่อกานต์ ได้ไลน์ไปต่อว่า “ดรีม” แฟนสาวของลูกชาย ว่าทำไมต้องทำร้ายครอบครัวแม ทั้งๆที่ตนไม่เคยคิดร้ายกับใคร ดรีมรักเขาจิรงหรือป่าว ถามใจตัวเองดีๆ

คนรักกันเขาไม่ไปใส่ไฟแม่เขาให้เขาเกิดความทรมานความรู้สึก ..ดรีมก็เหมือนกับทุกคนที่ไม่เคยรู้จักแม่ แต่ให้ร้ายป้ายสีทำลายกัน คนรักแฟนตัวเองต้องไม่เอาเรื่องจุกจิกกวนใจไปให้เขาเครียดในขระที่เขาต้องรับผิดชอบงานใหญ่อยู่

โดยทาง กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์แชทที่ส่งหา “ดรีม” แฟนเสือ พร้อมระบาย ว่าตนขอพูดบ้าง ว่าเขาไปพูดกันลับหลัง อะไรกันยังไงทำให้ตนเองเสื่อมเสีย ตนไม่รู้ว่า แต่ได้พูดกับเขาไปแบบตัวต่อตัวจริงๆ แล้วถ้าเสือมาถามแม่ว่าแม่ได้ด่าแฟนเขาไม่ไหม ตนยังบอกว่าเสือว่าให้ไปเรียกดรีมมา แล้วมาพูดต่อหน้าแม่ อย่าถามแม่แล้วไปบอกเขา อย่าถามเขาแล้วมาบอกแม่ ตนไม่ชอบ ให้มาพูดต่อหน้ากันเลยว่าใครโกหก ไม่โกหก

อีกทั้งยังระบายต่อว่าตนพยายามเข้าหาแล้ว แต่ดรีมมีอะไรก็ไปฟ้องเสือ แล้วเสือก็เลยไม่มีความสุข รนราน แต่ตัวเสือเองไม่รู้ตัว อย่างที่เคยบอกว่าตนเคยให้ดรีมสั่งซื้อของออนไลน์ให้เพราะทำไม่เป็น แต่แล้วเสือก็รีบทักกลับมาเลยว่า แม่มีอะไรสั่งเสือซื้อได้ เดี่ยวเสือซื้อให้ได้ทุกอย่าง แบบนี้คิดว่าเสือมีความสุขหรือ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นก่อนที่จะแตกหัก

Previous article“แกงส้ม ธนทัต” บูชาความรัก ไปให้สุดแล้วจะมีคำตอบ
Next articleปรเมศวร์ ลาออกแล้ว เตรียมเป็นว่าที่นายกเมืองพัทยา