“แกงส้ม ธนทัต” บูชาความรัก ไปให้สุดแล้วจะมีคำตอบ

115

นักร้อง นักแสดง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ และตอนนี้กำลังผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายเพลง ยอมรับว่าเป็นคนเต็มที่กับความรัก ไม่คิดเผื่อเลือก ไปให้สุด ถ้าไม่ใช่จะรู้ว่าคำตอบคืออะไร

ล่าสุด แกงส้ม ออกมาเปิดใจความรักกับ ดีเจดาว ณัญภัสสร ว่าเจอกันตั้งแต่ผมเข้าวงการแรกๆแล้ว ผมเป็นนักร้อง และเขาก็เป็นดีเจ ก็เจอกันแต่ไม่ได้รู้จักกันจริงจัง จนมาเล่นละครเวทีด้วยกัน แต่สำหรับคนนี้พอได้คุยแล้วรู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง มันมีความสบายใจที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราเด็ก ในพาร์ทที่เราต้องเป็นผู้นำเขาก็ชื่นชม มันเลยทำให้เรารู้สึกว่ามันโอเค

รู้เลยว่าพอเราโตขึ้นความสำคัญกับคุณค่าทางจิตใจคือการได้รับการสนับสนุนจากคนข้างๆซึ่งมันสำคัญมาก ตอนนี้ก็คบกันมา 4 ปี แล้ว แต่แค่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เปิดตัว ตัวผมเองก็จะบาลานซ์ความรู้สึกของแฟนคลับด้วย แต่ตอนนี้ก็อายุ 30 ปีแล้ว มันก็ถึงเวลา เราก็เลยเต็มที่ อยากให้คนเห็นคู่เราในมุมอื่นๆบ้าน บ่อยขึ้น หลังจากนานๆจะเห็นกันที ผมบอกเลยว่าผู้เป็นคนบูชาความรัก

เคยคิดเผื่อเรื่องีคนต่อไป เวลาคบกับใครผมไปให้สุดก่อน เราจะได้มีคำตอบให้ตัวเองได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าใช่เพราะอะไร สำหรับผมความรักคือความเข้าใจ ผมเชื่อแบบนี้มาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรามีความเข้าใจเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างมันจะโอเคมาก เพราะไม่มีใครทำอะไรได้ถูกใจเราตลอด

Previous article“แม่สิตางศุ์” เผยเห็นภาพแตงโมตกน้ำ รู้เกิดอะไรบนเรือ
Next articleกานต์ วิภากร ลั่น ให้ดรีมมาพูดต่อหน้า จะรู้ใครโกหก