“ทิดสมปอง” ชี้แจงชัดเจน หลังจาก “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” แถลง

55

ล่าสุดทิดสมปอง ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องดังกล่าวเป็นข้อว่า การที่เข้าไปอยู่บ้านเขาเป็นการพูดคุยตั้งแต่ตอนเป็นพระ อีกฝ่ายหนึ่งเสนอมา และตนเข้าไปอยู่เพียง 1 เดือน เรื่องหนี้ผมเป็นหนี้ใครก็ต้องใช้ท่านเหล่านั้น ผมไม่ชอบการได้เงินมาเปล่าๆ ก่อนจะได้เงินมาก็ต้องทำงานให้เขาก่อน ผมไม่ให้ใครมาใช้หนี้ให้ ผมจะทำงานใช้หนี้เอง

เงินงวดแรก 1 ล้านบาท ผมก็เพิ่งทราบว่ามีการโอนไปใช้หนี้ ผมก็ขอขอบคุณ ยืนยันว่าเงินที่ได้มาเป็นเงินทำงานของผม พี่สาวท่านนั้นไม่ได้ใช้หนี้ให้ ถ้ายังทำงานไม่ครบก็ให้ทำงาน จ่ายผมเป็นงานๆครั้งๆ ส่วน 1 ล้านบาท ค่อยหักค่าตัวผมตามเรตราคาปัจจุบัน และต้องขอขอบคุณที่เมตตา เอ็นดู และดูแลมาตลอด เรื่องที่คนมองว่าหิวเงิน โลภ เห็นเงินเป็นใหญ่

ถ้าผมอยากรวยคงไม่บวชตั้งแต่แรก สิ่งที่เรียนมาไม่ได้ทำให้รวย แต่อยากสังเคราะห์ให้สังคม หลังจากสึกมาออกมาก็ติดลบ หนี้ที่มีผมจะรับผิดชอบแน่นอน สัญญาที่คุยกันทีมงานยังคิดว่าได้เดือนละ 1 ล้าน แต่ที่จริงคือ 4 เดือนล้าน ก็ไม่ใช่ปัญหา จนมีงานซิตคอมเรื่องแรก ตั้ง 6 โมง ทำงานถึงตี 2

และยังเหลือแขกรับเชิญอีก 1 คน ก็เลยขอเขาให้เป็นวันอื่นได้ไหม เสียงแหบแล้ว คงทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่วนรายการคิดว่ามีคนทำได้ดีกว่าตนเองทำงานไม่คุ้ม ไม่ใช่ปัญหาเรื่องค่าตัว เรื่องคบคนสีเทาผมไม่ได้มีปัญหากับเขา และหลังจากนี้จะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ยืนยันว่าพูดความจริงจากใจ

Previous article“ปิ๋ม ซีโฟร์” งง เจ๊ติ๋มแตกหักทิดสมปอง ตนเคารพทั้งคู่
Next article“นก อุษณีย์” แจ้งความคนปล่อยแชทไลน์ส่วนตัว ทำคนอื่นเดือดร้อนมาก