“นก อุษณีย์” แจ้งความคนปล่อยแชทไลน์ส่วนตัว ทำคนอื่นเดือดร้อนมาก

35

จากกรณีที่ถูกเข้าใจผิดว่า นก อุษณีย์ ถูกทำของใส่ ตัดขาดครอบครัว และยังกลัวถูกคนทำร้าย ที่หย่ากับสามีเพราะถูกคนเป่าหู และตอนนี้มีผู้ไม่หวังดีเอาแชทส่วนตัวเธอออกมาเผยแพร่ ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวเธอและคนอื่นๆ

ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นแช็ทหลุดว่า ตนเองรู้สึกตกใจมากที่พิธีกรได้นำข้อความแชทไลน์ในมือถือของตนเองออกมานำเสนอ และยังบอกว่ายังมีมากกว่าที่ให้ดูอีก ตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่าไปเอาแชทไลน์มาจากไหน ตลอดเวลามือถืออยู่กับนกตลอด และมีรหัสล็อก มีเพียงวันที่ไปทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำโทรศัพท์เข้าไป

ซึ่งนกฝากไว้กับคนสนิท 2 คน ซึ่ง 1ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกเครื่อง นกจะคาดว่าเขาแอบแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่นหลายๆคน เพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อน ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนไปจับโยงกันจนเละเทะ ไม่ตรงกับความจริง พาดพิงคนอื่นจนทำให้เขาเกิดความเสียหาย ถึงนกจะชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุด จึงตัดสินใจแจ้งความ ขอพึงกฎหมาย ช่วยสืบหาผู้กระทำในครั้งนี้

และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายความดำเนินคดีแล้ว คนอื่นก็จะทะยอยเข้าแจ้งความเช่นกัน นกอดทนมาพักใหญ่แล้ว ปรามแล้ว ห้ามแล้ว จนถึงจุดที่มีคนอื่นเสียหายจากเรื่องนี้มากมาย ถึงเวลาที่นกต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการแจ้งความดำเนินคดี วอนสังคมหากจะวิจารณ์ขอให้อยู่บนพื้นฐานการเคารพสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นด้วย

Previous article“ทิดสมปอง” ชี้แจงชัดเจน หลังจาก “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” แถลง
Next articleTazza: The High Rollers (2006) สุดยอดภาพยนต์ การพนันอมตะตลอดกาลของฝั่งเกาหลีใต้