“ปิ๋ม ซีโฟร์” งง เจ๊ติ๋มแตกหักทิดสมปอง ตนเคารพทั้งคู่

46

กลายเป็นข่าวดังของวงการไปแล้ว เมื่อเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาประกาศตัดขาด ทิดสมปอง ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก และยังเผยถึงนิสัยของทิดสมปองว่าอยากได้เงิน พัวพันเงินสีเทา ซึ่งทางด้าน ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่เป็นคนสนิทของทั้งสองฝ่าย ออกอาการช็อกกับเรื่องที่เกิด

ล่าสุด ปิ๋ม ซีโฟร์เปิดใจเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า ในส่วนของความสัมพันธ์ของตนกับ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล นั้น ทำงานร่วมกันบ่อย อีกทั้งเมื่อไม่นานก็เพิ่งได้รับเชิญจากเจ๊ติ๋ม ให้ไปเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการถึงไหนถึงกัน ซึ่งมี ทิดสมปอง เป็นพิธีกรหลัก ด้วยเหตุนี้ตนจึงสนิทกับทั้งสองฝ่าย เมื่อทราบข่าวก็ยอมรับว่าช็อก ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะกลายเป็นแบบนี้ เพราะทั้งสองคนก็ค่อนข้างรักกันมาก ส่วนว่าจะให้ตนเลือกทางไหนก็คงเลือกไม่ได้

เพราะเจ๊ติ๋มก็คือผู้มีพระคุณคนหนึ่ง ส่วนสมปองก็คนที่ตนเคารพมากๆ เพราะร่วมงานกันเป็นประจำ แต่เมื่อได้ฟังเรื่องราวของสมปองจากเจ๊ติ๋ม และวงในต่างๆ ตนขอพูดแบบเป็นกลางว่า สมปอง คือคนที่มีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกที่จะรู้จักคนหลายกลุ่มหลายแบบ แล้วยิ่งตอนอยู่ในผ้าเหลืองก็ไม่สามารถเลือกคบได้ ทำให้อาจจะมีกลุ่มคนที่ทำธุรกิจสีเทาแวะเวียนมาหาบ้าง

ส่วนเรื่องที่อ้างว่าสมปองมีการคุกคามทางเพศสาวหลายคน ตนขอบอกว่าตนมีเรดาห์พิเศษที่สามารถจับได้ว่าคนไหนเป็นยังไง ตนเชื่อเหลือกเกินว่าทุกคนที่สมปองกอดไม่มีเรื่องของชู้สาวหรือหื่นกามเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาชอบกอดเพื่อให้สนิทสนมเป็นกันเองมากกว่า

Previous article“ดีเจมะตูม” รายตัวครั้งสุดท้าย คดีจบแล้ว
Next article“ทิดสมปอง” ชี้แจงชัดเจน หลังจาก “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” แถลง