ทิดสมปอง ดราม่าเจอมาเยอะ ดีก็รับ ไม่ดีปล่อยผ่าน

14

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ทิดสมปอง หรือ แม่ปอง หลังจากลาสิกขา ชมวงการบันเทิงน่ารัก ถึงแม้จะอยากจะพูดแต่บางครั้งก็ต้องตอบแบบดารา อะไรดีก็รับมาปรับปรุง อะไรไม่ดีก็ปล่อยผ่าน

ล่าสุด ทิดสมปอง เปิดใจกับการเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวว่า ก็เจอมาหลายแล้ว หลายดราม่า อันไหนที่เป็นประโยชน์เราก็รับมาปรับปรุง เช่นเรื่องคำพูดหยาบคายที่เด็กฟังเยอะ ส่วนที่ด่านอกโชเซียล อย่างพี่สาวผม พี่หนุ่ม กรรชัย คนที่รักผม ทีมงาน ว่าห้ามแตะผู้หญิง ผมไม่คิดอะไร รู้สึกน้อยใจเวลาเขาเขียนว่าอย่าจับมือผู้หญิง ฝรั่งเขายังจับมือกันเลย

ถ้าผมจับมือคือผมต้องการมีอะไรกับเขาหรือ จิตใจคุณต่ำขนาดนั้นหรือ เพราะผมไม่ได้คิดถึงได้กล้าทำ ถ้าคิดผมจะเขิน อาย ไม่กล้ามองหน้า ส่วนข่าวลบอื่นผมก็เอาคำของทิดไพรวัลย์ที่กล่าวไว้ว่า “อย่าให้ค่าคนที่วาเรา อย่าด้อยค่าคนที่ว่าเรา แต่ก็อย่าให้คุณค่ากับคำพูดเหล่านั้น”

ผมว่าเขาอาจจะเป็นอาชีพรับจ้างด่าก็ได้ ด่าเสร็จรับไป 300 เอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย เป็นหน้าที่เขาหรือไม่ก็เป็นคนที่ไม่ชอบเรา คนที่เขารักเราเขาก็จะเตือน ปกป้องเรา ให้กำลังใจ ซื้อของเรา ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะฟ้องเอาความใคร ปล่อยผ่าน ไม่เสียเวลาไกล่เกลี่ย ไม่ควรเสียเวลาเอาหินขว้างหมาที่เห่าระหว่างทางเราก็ไม่ถึงเป้าหมาย ตอนแรกที่สึกก็คิดว่าจะอยู่เงียบๆ ปิดโซเชียลหมด ทิ้งโทรศัพท์เพราะผมน่าจะโดนด่าแน่ๆ คุยกับแม่ว่าใช้ชีวิตแบบพอเพียง เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีงาน

Previous articleซี ศิวัฒน์ ถูกแกง เซอร์ไพส์วันเกิดครบ 40
Next article“เดอะทอยส์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ แบ่งเงินไปเล่นเกมเกือบ 4 ล้าน