“เดอะทอยส์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ แบ่งเงินไปเล่นเกมเกือบ 4 ล้าน

66

นักร้องหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูง หนุ่มทอย-ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะทอยส์ ที่ใช้เวลาว่างจากการทำงานด้วยการเล่นเกม และเสียเงินไปกับเกมเป็นหลักล้าน ไม่ได้มองว่าฟุ่มเฟือย ตอนนี้ยังลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และเงินสกุลดิจิทัลอีกด้วย อยากให้มีเงินเข้ามาเลยๆ

ล่าสุด หนุ่มทอย ปล่อยซิงเกิล “อาหมวยหาย” โดยได้นักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มาเป็นนักเอกมิวสิค โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเสียงระฆังที่วัดจีน ตอนที่ไปทำบุญกับครอบครัว เป็นเสียงที่ยูนีคมาก เนื้อเพลงจิรงๆไม่ได้มีเรื่องของผู้หญิงเลย จะเป็นเรื่องระฆังส่วนอาหมวยเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงจีน

ส่วนปลายปีก็น่าจะมีเพลงออกมาเป็นอัลบั้มได้ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก็เอาเวลาไปออกกำลังกาย ไปเข้าฟิตเนส เพิ่มกล้ามเนื้อ เพราะอยากแข็งแรง ไม่อยากป่วย กลัวป่วย ส่วนเรื่องเกมนั้นก็ยอมรับว่ายังเล่นอยู่ หมดเงินเติมเกมไปประมาณ 4 ล้าน แต่เป็นเงินที่จัดสรรไว้สำหรับเติมเกมเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง

thetoysซึ่งคนอาจจะมองว่าเป็นการใช้เงินสิ้นเปลือง แต่ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่การเอาเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปเติมเกม แต่เป็นการแบ่งเงินบางส่วนไว้ใช้เพื่อตัวเอง ยกตัวอย่าง ถ้าเรามีเงิน 100 บาท เอาไปเติมเกมแค่ 4 บาทเท่านั้น หนุ่มทอยยังบอกอีกว่าตอนนี้หันมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ และลงทุนตระกูลเงินดิจิทัล โดยทุ่มเงินไปแล้ว 10 ล้าน เพราะกลัวเงินเฟ้อ และมีความตั้งใจว่าอยากนอนเฉยๆแล้วมีเงินเข้ามาให้ใช้

Previous articleทิดสมปอง ดราม่าเจอมาเยอะ ดีก็รับ ไม่ดีปล่อยผ่าน
Next article“เฮอริเคน ชิงร้อย” เสียแม่ เสียบ้าน ไร้งาน ไร้เงิน