ซี ศิวัฒน์ ถูกแกง เซอร์ไพส์วันเกิดครบ 40

34

เป็นเรื่องเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ประทับใจสุด สำหรับนักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ที่ภรรยา เอมี่ แอบจัดงานวันเกิดบนเรือให้สามี แถมยังชวนเพื่อนๆ และพี่ชายสุดรัก “เป็ก สัญชัย” ร่วมงานด้วย

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่า เขาวางแผนกัน โดยให้ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่ามีคนจ้างงานให้ไปร้องเพลง เป็นงาน private party ข้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นลูกค้าประกัน ค่าจ้าง 300,000 บาท ซึ่งก็เคยรับงานแบบนี้ก็เลยไม่ได้เอะใจอะไร ก็เตรียมตัวอย่างดี เซทวงดนตรี (วง sing with me) ซ้อมร้องเพลงล่วงหน้า จ้างช่างแต่งหน้าทำผม หาสไตลิสเรียบร้อย

และทุกคนที่ผมหาก็คือคนที่ร่วมขบวนการหลอกในครั้งนี้ พอไปถึงหน้างานก็มีการตรวจ ATK โดยคุณหมอจากโรงพยาบาล บำรุงราษฏร์ มันดูจริงจังมาก แต่พอขึ้นเรือเพื่อสวัสดีลูกค้า แต่สิ่งที่เจอกลับไม่ใช่ลูกค้า แต่เป็นคนที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตา คนสนิทและคนที่ผมรักมากๆ ทุกคนอยู่บนเรือลำนี้ ณ วินาทีนั้นทำให้รู้เลยว่าผมโดนแกงเต็มๆ ทั้งตกใจ ทั้งมีความสุข เพราะทุกคนที่ผมรักที่สุด หลอกผมได้เนียน แบบไม่รู้มาก่อน ทั้ง ผู้จัดการ ภรรยา เพื่อน พี่น้องในวงการ เพื่อนนอกวงการ คนขับรถ (คุณเดช)

สำหรับผมมันคือความทรงจำที่ดี และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดครบรอบ 40 ปีของผมจริงๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่รักผม ผมอยากจะบอกว่าผมก็รักทุกคนๆคนมากเช่นกัน และอยากจะบอกว่า 300,000 บาทนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัวอีก

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ปารากวัย 0-1 อุรุกวัย (ฟุตบอลโลก)
Next articleทิดสมปอง ดราม่าเจอมาเยอะ ดีก็รับ ไม่ดีปล่อยผ่าน