“น้ำหวาน ซาซ่า” สุดทน ถูกไรเดอร์อารมณ์เหวี่ยงใส่

45

หันมาทำอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าขายขนม แต่ก็ไม่ง่าย เมื่อ น้ำหวาน ซาซ่า เจอไรเดอร์หัวร้อน บ่น ตำหนิ พูดจาไม่ดีใส่ แถมยังของเงินเพิ่ม งานนี้จบด้วยการรีพอร์ตต้นสกัดกันไป วอนอยากให้ใครเย็นๆกันหน่อย

ล่าสุดน้ำหวาน ออกมาโพสต์ระบายที่เจอไรเดอร์เหวี่ยงใส่ว่า ตนเองเรียกไรเดอร์ไปส่งขนมให้ลูกค้าที่หมู่บ้านหนึ่ง โดยทางเราเป็นผู้ชำระเงินค่าขนส่งให้ ตนเองถูกไรเดอร์คนนี้โทรมาทำเสียงไม่พอใจ กล่าวหาว่าตนเองปักหมุดผิด ทางเข้าหมู่บ้านก็ถูกปิดมา หลายปีแล้ว ทำให้เขาต้องเสียเวลา ต้องวนหาทางเข้าใหม่ พร้อมกับเรียกขอเงินพิเศษค่าเสียเวลา

ซึ่งตนเองก็ให้ทางไรเดอร์ส่งเลขที่บัญชีมาให้ในแชต พอหาหมู่บ้านเจอก็โทรมาถามบ้านเลขที่ซึ่งทางเราได้ให้ข้อมูลไปแล้ว แต่ทางไรเดอร์กลับตอบกับมาว่าขนาดปักหมุดเรายังผิดเลย ด้วยว่ามีอารมณ์แล้วก็เลยสวนกลับไปว่าผิดตรงไหน เราก็ปักตามที่ขึ้นมาใน app เราก็ถามกลับไปว่าทำไมพูดจาไม่ดี เขาบอกว่าเสียเวลากับงานของเรามาก สุดท้ายอารมณ์เสียมากเลยวางหูไปเลย

แล้วก็โทรไปรีพอร์ตกับทางศูนย์ช่วยเหลือของค่ายที่ไรเดอร์ทำงานอยู่ คำถามคือมันเป็นเหตุสุดวิสัยเราเองก็ไม่ทราบและไม่ได้ปักผิด ทำไมต้องโดนแบบนี้ งงไปเลย ถ้าเราปักผิดหรืออะไรเรามีค่าเสียเวลาให้ตลอดโดยที่ไรเดอร์ไม่ต้องเอ่ยปากเลย เพราะเราก็เกรงใจที่ทำให้เขาเสียวเลา เข้าใจว่าอากาศมันร้อน แต่อย่าใจร้อนตามอากาศ

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบชัด เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน
Next articleพีพี & บิวกิ้น ลงขัน 10 ล้าน ร่วมทำธุรกิจบำรุงริมฝีปาก