พีพี & บิวกิ้น ลงขัน 10 ล้าน ร่วมทำธุรกิจบำรุงริมฝีปาก

67

พีพี กฤษฎ์ อำนวยเตชกร และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล คู่จิ้นสุดฮอตฮิต จับมือกันสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงฝีปาก ชื่อว่า “Caremate” ทุ่มทุนไปกว่า 10 ล้านบาท

ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค ทุกอย่างคัดสรรมาจากผู้ผลิตระดับโลกทั้งสิ้น โดยผลิตภัณฑ์จะมีด้วยกัน 4 รายการ คือ Caremate Brightening Lip Serum, Caremate Concentrate Lip Glow และ Caremate Intensive Lip Mark ซึ่งมีให้เลือก 2 กลิ่น คือ Burnt Caramel และ Strawberry Biscuit

เกิดขึ้น ล่าสุด หนุ่ม พีพี และ บิวกิ้น นั่งแทน CEO ผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากคุณภาพสูง ดึงคอนเซ็ปความผูกพัน ความห่วงใย ใส่ใจกันของทั้งคู่ แล้วส่งต่อให้กับคนที่เรารักและห่วงใย ด้วยความสนิทสนมของทั้งคู่ พีพี และ บิวกิ้น ที่ทำงานมาด้วยกันตลอด ถึงแม้ทั้งคู่จะมีธุรกิจส่วนตัวกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังทำอะไรด้วยกันสักอย่าง จึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ตัวชี้

ทางด้านหนุ่มบิวกิ้น ออกมาเปิดใจว่า “Caremate มันคือความผูกพันธ์ ความห่วงใย ใส่ใจกันและกันของเราสองคน เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ไปให้คนที่พวกเรารักและห่วงใยเช่นกัน ก็ออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากคุณภาพสูง ภายใต้คอนเซปท์ “Made with Care” ซึ่งเราทั้งคู่ใส่ใจดูแลด้วยตัวเองทุกขั้นตอนในการพัฒนาสินค้า ทั้งส่วนผสม เนื้อผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ อย่างพิถีพิถันร่วมกับผู้ผลิตระดับโลก”

และหนุ่มพีพี กล่าวว่า “ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันมาก ทำงานด้วยกันตลอด ก็เลยมาคิดว่าอยากจะมีอะไรบางอย่างที่ได้ทำร่วมกันเป็นชิ้นเป็นอัน ก็เกิดมาเป็นแบรนด์ Caremate”

Previous article“น้ำหวาน ซาซ่า” สุดทน ถูกไรเดอร์อารมณ์เหวี่ยงใส่
Next articleปิง กับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ร่วมส่ง อ๊อด คีรีบูน ความดียังคงอยู่