เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบชัด เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

28

ก่อนหน้านี้นักร้องแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซื้อบ้านหลังใหญ่ที่กรุงเทพไว้ตอนรับสมาชิกตัวน้อยๆที่ใกล้จะลืมตามาดูโลกแล้ว โพสต์ข้อความว่า “ของขวัญชิ้นใหญ่ซื้อไว้ให้ลูกสาวคนแรก @mushinyiw บ้านในกรุงเทพ” ขณะที่ทางสามี ยิว ได้พร้อมข้อความว่า “พ่อกับแม่จะสร้งสภาพแวดล้อมดีๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ” แต่ก็เกิดดราม่าว่าใช้เงินใครซื้อบ้าน สาวเจนนี่ตอบชัดเงินยิวก็คือเงินเจนนี่เพราะเราคือครอบครัว

ล่าสุด เจนนี่ได้ไลฟ์สดเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “หลายคนถามว่าตังค์ใครซื้อบ้าน ตังค์เจนนี่ก็คือตังค์เจนนี่ ตังค์ยิวก็คือตังค์เจนนี่ เพราะฉะนั้นยิวกับเจนนี่มีตังค์อยู่ที่เดียวกันนั่นก็คืออยู่ที่เจนนี่ เพราะฉะนั้นเวลาซื้ออะไรมันก็คือตังค์เจนนี่ เจนนี่เข้าใจกับคนที่ชอบถามว่า อันนั้นใครซื้อ เจนนี่ซื้อใช่ไหม ต่อไปอยากจะอธิบายให้เข้าใจตรงกันว่า เงินยิวทุกบาททุกสตางค์อยู่ที่เจนนี่ ทำงานได้เท่าไหร่ก็อยู่ที่เจนนี่

แล้วตอนนี้อยากให้ทุกคนเลิกถามได้แล้วเป็นเงินใคร เพราะตอนนี้ยิวกับเจนนี่เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว เราแต่งงานกันแล้ว เรามีลูกกันแล้ว ชอบมองว่าเป็นเงินเจนนี่หมด คือจริงๆ เราไม่ต้องอธิบายก็ได้ เพราะว่าคำตอบของเรา เราแต่งงานกันแล้ว เราจะใช้เงินใครกันก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส อย่างยิวเขาก็ทำงาน คนที่เขาเข้าใจก็จะคิดว่าผัวเมียกันจะใช้เงินของกันมันก็เรื่องของเขา คนที่ไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจอยู่ดี”

 

Previous article3 เว็บไซต์เลือกซื้อประกันรถยนต์ 3+ ซื้อได้ง่าย ๆ เปรียบเทียบประกันได้ด้วย
Next article“น้ำหวาน ซาซ่า” สุดทน ถูกไรเดอร์อารมณ์เหวี่ยงใส่