“ทาทา ยัง” เศร้า ลุงจากไปเพราะโควิด ลากันทางโทรศัพท์

13

การสูญเสียมีกันอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เชื้อโควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง นักร้องทรงพลัง ทาทา ยัง เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปด้วยโรคโควิด-19

ล่าสุด ทาทา ยัง ได้โพสต์ไว้อาลัย ลุงเทิร์พ อันที่รักและสนิทมากที่สุด ที่ต้องจากไปด้วยอาการป่วยโควิด ระบุว่า “This is why My Heart Hurts…คุณลุงที่อยู่ตอนต้นคลิป คุณลุงเทิร์พ (เป็นคุณลุงที่ทารักแล้วก็สนิทมากที่สุด) ลุงเทิร์พติดโควิดเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว (ฉีด Pfizerr ครบ 2 เข็มแล้ว) อาการไม่ได้แย่มากจนเมื่อวานนี้ที่ครอบครัวของทาที่อยู่อเมริกา

โทรมาบอกกะทันหันว่าอาการของคุณลุงทรุดลงเร็วมาก อาการไม่ดีอาจจะถึงเวลาที่ทาต้องบอกลาคุณลุง…ทาบอกลาคุณลุงผ่านทางโทรศัพท์แบบงงๆ คำถามที่ถามตัวเอง…งงและเบลอมากในตอนนั้น…ทำไมตอนแรกอาการโอเค แล้วทำไมตอนนี้อาการทรุดหนัก? ทรุดเร็วจัง? ทำไมต้องบอกลา? ไม่มีญาติคนไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมได้เลยเพราะติดโควิด

มีคนเดียวที่อยู่กับคุณลุงคือคุณป้า เพราะติดเหมือนกันแต่อาการไม่ได้แย่มาก แล้วหลังจากนั้นก็รอ…เป็นการรอ 24 ชั่วโมงที่ทรมานใจทามากที่สุด เป็นการรอที่ไม่อยากจะรอเลย…จนในที่สุด คุณลุงเทิรพ์ (Terp Musselman) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเช้านี้ (4 ส.ค.64) ตอนประมาณ 8 โมงเช้า (เวลาประเทศไทย) โรคบ้านี้ในที่สุดก็เอาคนที่ทารักไปจากทาจนได้…ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ Uncertainty…”

Previous articleแอน ทองประสม ปะทะ เคน ธีรเดช ในรีเมคซีรีส์เกาหลี
Next article“ทับทิม” เลิกแฟนจริง ไม่อยากทำร้ายจิตใจใคร